ละคร-Series

“เด่นคุณ-อแมนด้า-เพ็ชร” ดราม่าร้องไห้หนักมาก ต่างคนต่างเสียใจ น้อยใจ ผิดหวัง

1 Mins read

   เดินเรื่องกันมาเกินครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครเรื่อง“เว้าวอนรัก”ของสองผู้จัดพนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดกำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู เรื่องราวกำลังเดินต่อไปอย่างเข้มข้น รวมทั้งความรักของสามพระนางในเรื่อง อย่าง เด่นคุณ งามเนตร, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม และ เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ ซึ่งไม่รู้ว่าจะดำเนินไปอย่างไร ทำเอาคนดูลุ้นกันมากๆ

            และวันนี้ก็เป็นฉากการตัดสินใจ รักของทั้งสามคน ว่าจะดำเนินไปอย่างไร โดยเป็นฉากที่เขตคาม(เด่นคุณ) คิดถึงเชิญขวัญ(อแมนด้า) ก็เลยเอาหนังสือที่เชิญขวัญชอบมาให้ แต่ไม่กล้าให้เอง ฝากจ้อย(ด.ช.ศิฏวศิลป์ กบิลชลธิศ) ไปให้ เชิญขวัญได้รับหนังสือแล้ว รีบออกมาตามเขตคาม เอาหนังสือคืนให้บอกไม่ต้องการ ไม่อยากเจอ ไม่อยากเห็นหน้าเขตคามอีก เขตคามก็บอกว่าไม่อยากเห็นหน้าเชิญขวัญเช่นกัน ต่างคนต่างประชดประชัน น้อยใจกัน เขตคามน้ำตารื้น ส่วนเชิญขวัญร้องไห้เสียใจ หันหลังเดินจากกัน

            ฉากนี้เป็นฉากดราม่าหนักมากของทั้งเด่นคุณ และอแมนด้า ทั้งคู่ต้องทำสมาธิ ทำอารมณ์เสียใจกัน ใช้เวลาพอสมควร แต่ก็ทำให้คนดูเศร้าตามไปด้วย

            อีกฉากเมื่อเขตคาม เดินจากเชิญขวัญมา ก็มาเจอกับชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต) ที่ได้ยินสองคนคุยกัน ชเลบุตร ตัดสินใจบอกเขตคามว่าเขาเองก็รักเชิญขวัญ และตั้งใจจะทำตามหัวใจตัวเองบอกรักเชิญขวัญ ตัวเขตคามแม้จะเสียใจ แต่ก็อวยพรให้ชเลบุตรสมหวังกับเชิญขวัญ เพราะเชื่อว่าชเลบุตรจะปกป้องดูแลเชิญขวัญได้อย่างดี

            ฉากนี้ผู้ชาย 2 คน เปิดอกคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ต่างคนต่างเข้าใจกัน แม้เด่นคุณจะผิดหวังกับความรัก แต่ก็มีความเป็นลูกผู้ชายพอ เป็นฉากที่ต้องแสดงความรู้สึกและอารมณ์ของเพ็ชร และเด่นคุณ

ติดตามชมฉากรักสามเส้าฉากนี้ได้ในละคร “เว้าวอนรัก” วันพฤหัสที่ 21 มีนาคม เวลา 19.00 น. ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus