ละคร-Series

“ต้นข้าว” บุกพังร้านส้มตำ หึง “อั๋น” เลือดขึ้นหน้า “แป้ง” ฮึดสู้ ตบมาตบกลับไม่โกง

1 Mins read

    เข้มข้นมาคุขึ้นทุกอีพี สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะ อีพี6 ที่พระเอก“อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” เดินเกมรุกจีบ “แป้ง มิตรชัย แบบเต็มขั้น ถึงขั้นอาสามาช่วยจัดการเรื่องร้านส้มตำ แต่ก็มิวายเจอคุณหนูขาเหวี่ยงตัวแม่ “ต้นข้าว อาร์สยาม” แอบมาเห็นความดี๊ด๊า ออเซาะ ออกหน้าออกตา มีหรือ จะยอมอยู่นิ่งได้ ขอหวีดร้อง ของขึ้นแบบไม่เกรงใจ พังร้านส้มตำจนเกือบจะเกิดศึกดวลตบกันเกิดขึ้น เบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

            โดยเป็นฉากที่ จิณ(อั๋น) อาสามาช่วย มะลิ(แป้ง) เปิดร้านส้มตำ หวังจะได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งคู่ช่วยกันจัดตกแต่งร้านส้มตำอย่างมีความสุข แต่งานนี้เรื่องดันรู้ไปถึงหูของ เดือนงาม(ต้นข้าว) ทำให้ไม่พอใจมาก ในขณะที่ จิณ เผลอมองตามความสดใสของ มะลิ อยู่นั้น ได้ตัดสินใจบุกเข้าตบมะลิทันที ทั้งสองทีมพร้อมปะทะกันชุลมุลวุ่นวาย โดยมี จิณ ที่เป็นคนกลางคอยห้ามเหตุการณ์ในครั้งนี้

เบื้องหน้าวุ่นวายแค่ไหน แต่เบื้องหลังวุ่นวายยิ่งกว่า โดยเฉพาะหนุ่มอั๋นถึงกับหัวหมุนกับการสงบศึกครั้งนี้สุดๆ เพราะแป้งต้องปะทะคารมชุดใหญ่กับต้นข้าว ที่โวยวายระเบิดอารมณ์เต็มแมกซ์ งานนี้ใครว่า สาวแป้ง จะยอมบอกเลยว่าไม่มีทีท่ากลัวแม้แต่น้อย พร้อมง้างมือตบกลับแบบไม่กลัวใครหน้าไหน และชี้หน้าด่าอย่างสะใจ ส่วน ต้นข้าว นางร้ายมือตบที่พร้อมส่งเสียงกรี๊ด เตรียมหันไปคว้าป้ายร้านส้มตำดึงออกจากกำแพงแล้วขว้างป้ายเพื่อปาใส่ แป้ง เมื่อ อั๋น เห็นท่าไม่ดีพยายามห้ามก็ไม่มีใครฟัง รีบรวบตัวทั้งคู่แยกออกจากกัน กลับโดนลูกหลงจากกรงเล็บของ ต้นข้าว ทั้งดิ้นทั้งถีบ พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้นแหละ แป้ง และ ต้นข้าว รีบขอโทษและเช็คว่าเจ็บตรงไหนไหม ทำเอาอั๋นถึงกับหมดแรงทั้งเจ็บตัวและถูกลูกหลง แต่ด้วยดีกรีความเป็นพระเอก อั๋นยืดอกแมน ๆ บอกเลยว่าแค่นี้จิ๊บ ๆ

เรียกว่าเป็นอีกฉากชุลมุนวุ่นวายที่เล่นเอาหมดพลังกันไปตามๆ กัน  สงครามอารมณ์ของ เดือนงาม และมะลิ โดยมีสาเหตุที่จิณเป็นต้นเหตุจะจบลงอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย