ละคร-Series

สมศักดิ์ศรี “นุ่น ศิรพันธ์” เล่นได้น่าสะพรึง “เรือนทาส” ซัดเรียบเรตติ้งนิวไฮ ลุ้นจุดจบ 27 มีนาคมนี้

1 Mins read

       ยิ่งใกล้ลาจอยิ่งพีคไม่หยุด สำหรับความร้ายความแค้นของ คุณสร้อย ที่แสดงโดย “นุ่น ศิรพันธ์” เรียกว่าเธอทำให้แฟนละคร “เรือนทาส” ช่อง 3 ต่างขนลุกไปตาม ๆ กัน และได้แสดงความคิดเห็นที่ตรงกันว่าเรื่องนี้ต้องได้รับรางวัล! การันตีได้จากเรตติ้งตอนล่าสุด “เรือนทาส EP.17” ที่ความแค้นใจจนสภาพจิตหลอนไปหมดของคุณสร้อย ทำคนดูอินจัดตามติดจอจนห้ามกระพริบตาทีเดียว ทำให้ฟาดเรตติ้งนิวไฮ! กลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทุบสถิติได้ไป 5.65 เรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ได้ถึง 6.18 เรตติ้งรวมทั่วประเทศ (Nationwide) 3.65 งานนี้ผู้จัดละคร “หนุ่ม กฤษณ์” และนักแสดงทุกคนปลื้มใจสุด ๆ 

            เรื่องราวหลังจากนี้ก็น่าลุ้นสุด ๆ แต่ละคนจะพบจุดจบอย่างไร? ไม่ว่าจะเป็น ชีวิตคู่พี่น้อง “แสงจันทร์-สันติ” ที่รักกันมาก ๆ โดย สันติ(นินจา จอมยุทธ์) คนดูลุ้นมากว่าความรักกับ ประกาย(เอนจอย ธิดารัตน์) จะเป็นไปได้ไหมในเมื่อแม่ไม่โอเค ส่วน แสงจันทร์(อันดา กุลฑีรา) ก็เข้าโหมดตัวร้ายที่รักเธอ ทำคนดูหันมาสงสารกับสิ่งที่เธอต้องเจอทั้งเรื่องความรักและครอบครัวแตกสลายไปหมด

นอกจากนี้ยังต้องมาลุ้นว่าสุดท้ายแล้วผีมะลิ(บูม สุภาพร)จะหมดห่วงเลิกแค้นได้เมื่อไหร่ เพราะตอนนี้ บุษบง(อ๊ะอาย กรณิศ) ก็ได้แต่งงานอยู่กับคนดี ๆ อย่าง เกื้อกูล(ตี๋ ธนพล) แต่อีกสองตัวละครสำคัญที่ทุกคนอยากรู้จุดจบมากที่สุด คือ คุณธรรม(อ้วน รังสิต) และคนสุดท้ายที่คนดูอยากรู้ว่ากฏแห่งกรรมจะทำงานกับชีวิตคุณสร้อยแบบไหน ทุกปมจะสิ้นสุดลงอย่างไร ติดตามชมพร้อมกัน ในละคร “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. โดยวันที่ 27 มีนาคมนี้ จะเสนอเป็นตอนจบ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus