ละคร-Series

“เมฆ” เผยเล่น “สองทระนง” สุดท้าทาย ดีใจได้เล่นอินเนอร์จัดเต็มประชันนักแสดงรุ่นใหญ่

1 Mins read

“เมฆ-จุติ” เปิดใจ “สองทระนง” ดราม่าหนัก ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง แต่สนุกท้าทาย ได้ปล่อยของประชันดราม่านักแสดงรุ่นใหญ่ดีใจได้ร่วมงาน “มะเหมี่ยว-พรชดา” ครั้งแรก หลังรู้จักกันมานาน 10 ปี

เมฆ จุติ สองทระนง 1

            สนุกเข้มข้น ถูกใจคอละคร ช่อง 7HD ไม่เสียชื่อค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น จริง ๆ  สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง ที่ผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟน ๆ โดยมีพระเอกหนุ่ม เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป มารับบท เล้ง หนุ่มเชื้อสายจีนทายาทโรงสีสู้ชีวิตคู่กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ในบท เพชร สาวเรียบร้อยที่ยึดมั่นในความรักซึ่งหลังจากละครออกอากาศ     ก็ได้กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะคอละครแนวดราม่า ต่างบอกว่าสนุก สะใจ พากันสงสารสองพี่น้อง “เล้ง-ไซ”  สุด ๆ กระแสตอบรับจากแฟนละครดีแบบนี้ เมฆ เลยขอเปิดใจ

“กระแสตอบรับ ดีครับ หลายคนบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่าเข้มข้น ดูแล้วเศร้า แล้วก็มีคนบอกว่าบท เล้ง ที่ผมแสดง ไม่ค่อยสู้คนเลย ตรงกันข้ามกับบท ไซ ของ มันนี่ (กิจจำนง จำนงกิจ)  ที่เป็นน้องชายผม คือสู้คนสุด ๆ ตัวนางเอกเอง มะเหมี่ยว ก็แสดงได้น่าสงสารมาก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับค่าย พี่กบ ด้วย แน่นอนว่าค่ายนี้การันตีเรื่องละครดราม่า ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวหลัก ๆ ของสองพี่น้องคู่หนึ่ง ที่ต้องต่อสู้กับญาติ ๆ ครอบครัวใหญ่ในตระกูล ที่มากดขี่ ดูถูก แต่ก็ให้ข้อคิดในเรื่องของการต่อสู้ชีวิต ความมุมานะ ต่าง ๆ ด้วยความดี ด้วยความกตัญญู ใครที่ดูแล้ว เห็นว่าสองพี่น้องน่าสงสารแล้ว บอกเลยว่านี่แค่ต้นเรื่อง อยู่ในระดับเลเวลหนึ่งครับ เดี๋ยวจะมีความน่าสงสารมากกว่านี้ ในทางกลับกัน ความร้ายจากญาติ ๆ ในตระกูลที่เขาไม่ยอมรับเราสองพี่น้อง จะยิ่งเพิ่มระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ เช่นกัน และจะมีปมพลิกผัน ซับซ้อน มีตัวละครปริศนาโผล่มาให้คนดูเซอร์ไพรส์ขึ้นเรื่อย ๆ บอกเลยว่าเป็นละครดราม่าที่ไม่ธรรมดา เป็นความดราม่าที่เข้มข้น ครบรส ไม่น่าเบื่อ แทบจะเดาทางไม่ได้

บอกเลยว่าเรื่องนี้ฉากเลิฟซีน กุ๊กกิ๊กน้อยมาก เพราะด้วยความเป็นละครแนวพีเรียด และเป็นครอบครัวคนจีน พระเอกนางเอกคือต้องต่อสู้อุปสรรคต่าง ๆ กว่าจะได้ลงเอยกัน ซึ่งเรื่องนี้ผมได้เล่นคู่กับ มะเหมี่ยวครั้งแรก ทั้งที่จริง ๆ เรารู้จักกันมานานประมาณ 10 ปีได้ ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมากครับ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่บอกเลยว่า ฝีมือทางการแสดงสุดยอดมาก ๆ อีกหลายท่าน ถามว่าเล่นกับรุ่นใหญ่กดดันไหม ไม่เลยครับ ไม่ว่าจะ ป้าจิ๊ (อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ) หรือ อารอง (รอง เค้ามูลคดี) ก็ตาม การได้เข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่ หรือว่ารุ่นใหญ่ทุกท่าน ผมรู้สึกสนุกมาก เพราะด้วยพลัง ด้วยประสบการณ์ของพวกเขา แต่ละฉากที่ส่งอารมณ์มา ผมสัมผัสได้เต็ม ๆ จนทำให้ผมต้องขุดพาวเวอร์ในตัวเอง อินเนอร์ที่มีอยู่ ออกมาสู้ ซึ่งเป็นอะไรที่รู้สึกท้าทาย และสนุกมาก ซึ่งบทของผมในเรื่องนี้ บอกตรง ๆ ว่าค่อนข้างดราม่าเยอะ มีฉากร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง อยากฝากทุกคนติดตามชมนะครับ ในความดราม่า มันมีความสนุก เข้มข้น และพลิกผัน ที่ไม่อยากให้พลาดชมครับ”

ติดตามชมละคร  “สองทระนง”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com