ละคร-Series

ทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรู้ !!! แบงค์ (แจ็คกี้ จักริน) เปิดใจกับ พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา)  แต่เส้นเฟรนด์โซนมันก้าวผ่านไม่ได้สักที!

1 Mins read

ทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรู้ !!! แบงค์ (แจ็คกี้ จักริน) เปิดใจกับ พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) แต่เส้นเฟรนด์โซนมันก้าวผ่านไม่ได้สักที! CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ Ep.4

     เมื่อ ‘เพื่อน’ แอบรัก ‘เพื่อน’ ความไม่เป็นเพื่อนจึงก่อตัวในความสัมพันธ์แบบเพื่อนรู้จัก ‘เฟรนด์โซน’ เส้นแบ่งที่ทำให้เพื่อนหลายคนต้องปวดใจเมื่อเห็นเพื่อนที่แอบรักรู้สึกดีกับใครที่ไม่ใช่เรา เช่นเดียวกับ แบงค์ (แจ็คกี้ จักริน) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ Ep.4 

ที่แอบมีใจให้ พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) เพื่อนสนิทในกลุ่มแต่ตัวของ พลอยใส เองกลับมองไม่เห็นความสัมพันธ์อันดีที่แบงค์พยายามทำและมอบให้ แต่กลับไปพึ่งพาแอปหาคู่ในโลกออนไลน์หาคนที่มาอยู่ข้างกลายที่ไม่เคยรู้จัก หลังจากพลอยใสได้เลิกกับ พีท (เล ทะเล) ก็เหมือนหนีเสือปะจรเข้เมื่อได้มาเจอกับ อู๋ (แทน กิตตินันท์) ผู้ชายในแอปหาคู่ที่ พลอยใส ได้ให้ความรู้สึกดีๆถึงใช้คำว่านี่คือความรักได้ แต่ก็ต้องเสียใจอีกครั้งเมื่อได้เห็นธาตุแท้ความเจ้าชู้ที่อู๋ไม่สามารถหยุดได้ ทำให้พลอยใสเสียใจหนักและหันมาแบงค์ งานนี้แบงค์จึงได้สารภาพความในใจของตัวเองให้พลอยใสได้รู้ว่าตัวเองคิดกับพลอยใสเกินคำว่าเพื่อน

      คำสารภาพจากใจแบงค์เปิดให้พลอยใสได้รู้จะสามารถข้ามเส้นเฟรนด์โซนได้หรือไม่ ???? ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง            CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ วัน ศุกร์ ที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561