ละคร-Series

ไขปริศนา “มะเมี่ยว” ตามหาตัวตนที่แท้จริง ใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน ฉันคือใคร

1 Mins read

 นาทีนี้ความจึ้ง!! ต้องยกให้ละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” แห่งค่าย “ดาราวิดีโอ” เท่านั้นจริงๆ แถมยังชวนให้คนดูมาร่วมพิศวงอีกต่างหากเพราะไม่รู้เลยว่าในแต่ละสัปดาห์จะมาแนวไหน ซึ่งเขามีทั้งบู๊ ลี้ลับ ดราม่า ความรัก มาให้เลือกชิมลิ้มรสกันไม่เบื่อไงจ๊ะ และยังการันตีความปังกับผู้กับกับรุ่นใหม่อย่าง  “ฬอน – คณวัชร สังวริบุตร” แน่นอน!! แถมตอนนี้มีความพิเศษใส่ไข่อีกด้วยนะ เพราะเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของนางเองสาวหน้าคมอย่าง มะเมี่ยว – พรชดา เครือคช และ ตัวร้ายเรียกพ่ออย่าง หมู – ภูษณะ บัวงาม

  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงนางร้ายหน้าคม เฟิร์น – เกษรา วัฒนสังข์  และ เบิกตัวพระเอกน้องใหม่ละครพื้นบ้าน “ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง” อย่าง เก่ง – คมกริช เอกรัตน์ มาร่วมแสดงอีกด้วย บอกเลยว่าแค่เปิดเรื่องมาก็ทำว้าวุ้นซะแล้ว… คือเริ่มเรื่องราวจากก้อย(มะเมี่ยว – พรชดา)หญิงสาวที่กำลังอกหักเฮิร์ทไปเที่ยวกลางคืนดื่มแอลกอฮอล์มาและระหว่างทางกลับบ้านอยู่ๆก็รู้สึกถูกอะไรฟาดเข้าที่หัวอย่างจัง จากนั้นก็ภาพตัด พอก้อยฟื้นขึ้นมาก็เจอ ภพ(หมู – ภูษณะ)แฟนหนุ่ม และครอบครัวของก้อยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่!

! ก้อยดันจำทุกคนไม่ได้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ก้อยต้องสืบหาตัวตนที่แท้จริงๆของตัวเองว่าเป็นใครกันแน่นั้นเอง เรื่องราวต่างๆจะชวนลุ้น หักมุมจนเดากันไม่ออกอย่างไรบ้าง…..โปรดติดตามชม  โซน 7 เขตพิศวง ตอน ฉันคือใคร พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35