ละคร-Series

“วิลลี่-หมาก-ญาญ่า” เปิดใจเม้าท์สุด Special เผยเบื้องหลัง “จนกว่าจะได้รักกัน” ทุกคนกล้าเล่นแบบไม่กั๊ก!

1 Mins read

จนกว่าจะได้รักกัน Special 5

 ก่อนแฟนช่อง 3 จะไปรับชมความฟีลกู๊ดแบบตะโกนจากคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง “หมาก ปริญ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา” ในละครใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” ผลงานของผู้จัดฯ “อาร์ต พลังธรรม” แห่งค่ายรักละคร เราก็ต้องทำการอุ่นเครื่องก่อนชมละครกันหน่อย แบบไม่ต้องค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตให้มันวุ่นวาย เพราะตัวพ่อแห่งความฮา “วิลลี่ แมคอินทอช” นำทีม “หมาก ปริญ – ญาญ่า อุรัสยา” พร้อมเดอะแก๊งอาทิ มีน พีรวิชญ์, แพร์ พิชชาภา, เอ๋ มณีรัตน์, ปาล์ม ศุภชัย, หม่อมเอ็ม อรรถพล, ปิงปอง ธงชัย, ตี๋ แพรวโพยม และ บี๋ ปรียารินท์ ที่จะผลัดกันจับคู่จับกลุ่มเม้าท์ถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง กว่าจะเป็นละครฟีลกู๊ดเรื่องนี้ ทุกคนต้องเจอกับความยากง่าย หรือ อุปสรรคอะไรบ้าง?  และการไปปักหลักถ่ายทำที่ Wonderland Saraburi จะสนุกขนาดไหน ไปเจาะลึกพร้อมกันในรายการพิเศษ “จนกว่าจะได้รักกันSpecial”

            เริ่มแรกพระนาง “หมาก-ญาญ่า” ไม่รอช้าขอจับคู่มาเปิดใจก่อนเพื่อน เกี่ยวกับการทำงานละครฟีลกู๊ดเรื่องนี้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้ปลดปล่อยตัวเองจากเมื่อก่อนคงไม่กล้าเล่นสุดแบบนี้ ขนาด “เอ๋ มณีรัตน์” สาวอารมณ์ดีมีความโบ๊ะบ๊ะในตัว ยังรับมุกแทบไม่ทันกับความแปลกใหม่ของบทนี้ ด้านตัวพ่อ อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ในเรื่องนี้ก็จัดเต็มแบบไม่ยอมใคร แต่ดันโดนคัทตลอด เพราะเล่นเกินคาแรคเตอร์ จนทำให้ “หมาก ปริญ” ประทับใจกับคุณพ่อคนนี้มาก มาถึงคิวคู่พระนางเคมีใหม่ “มีน พีรวิชญ์” กับ “แพร์ พิชชาภา” ก็เจอความยากในตัวละครที่ต้องเล่นแบบสุดทางต่างกันสุดขั้ว พร้อมรีวิวการทำงานร่วมกัน

ก่อนแอบเม้าท์ความฮาของคู่ “หมาก-ญาญ่า” จะเป็นยังไงต้องรอติดตาม มาถึงคิวตัวฮาของแก๊งลูกน้อง ปาล์ม ศุภชัย, หม่อมเอ็ม อรรถพล, ปิงปอง ธงชัย, ตี๋ แพรวโพยม และ บี๋ ปรียารินท์ ตัวละครสำคัญที่ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันจะกลั้นขำแทบไม่อยู่ และเมื่อนายใหญ่แห่งภูดินปาร์ค “วิลลี่” มาปะทะกับแก๊งนี้ จะฮาหลุดโลกขนาดไหนต้องดู แต่ละคนมีเรื่องเม้าท์กันเพียบถึงเบื้องหลังกว่าจะเป็นซีนฮาฟีลกู๊ดได้ขนาดนี้ ต้องเตรียมตัวทำการบ้านกันไม่น้อย ตั้งแต่ตอนเวิร์คช็อปปรับคาแรคเตอร์ตามสัตว์ชนิดต่าง ๆ แต่ละคนจะเป็นสัตว์ตัวไหน? ไปรอดูเฉลยพร้อมกัน และที่พิเศษสุด ๆ อีพีนี้ยังเผยถึงความอันซีนไทยแลนด์กับโลเคชั่นที่แปลกใหม่อลังการ วิวสวย ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัส แต่บางสถานที่ถึงกับเม้าท์ว่าร้อนและทรหดมาก จะเป็นที่ไหนบ้าง? ต้องรอดู

เตรียมมาอุ่นเครื่องชมรายการพิเศษ “จนกว่าจะได้รักกัน Special” ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 18.00-19.00 น. ก่อนจะไปชมละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ซึ่งเสนอเป็นตอนแรก เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus