ละคร-Series

เปิดวาร์ป !! แพร แพรเพชร ยูทูบเบอร์สายเกาหลีที่เต็มไปด้วยความสามารถ หนึ่งในนักแสดงนำ “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์

1 Mins read

    นับเป็นสาวสวยมากความสามารถที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ แพร แพรเพชร ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เหล่าแฟนคลับ K-Pop ที่มีความสนใจอยากเรียน อยากศึกษาภาษาเกาหลี เรียนรู้วัฒนธรรมของเกาหลีต้องรู้จักเธอกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความรู้ความสามารถทางด้านภาษาเกาหลีแล้ว เธอยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ แบมแบม GOT7 อีกด้วย 

    แพร เป็นที่รู้จักในช่วงแรกจากการที่เธอเข้าประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 และหลังจากที่เธอเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยที่เกาหลีใต้นั้นเธอก็เรียกว่ากลายเป็นที่รู้จักจากการที่เธอได้ทำช่อง Youtube ชื่อ Hi Prae ที่มีผู้ติดตามมากกว่าเจ็ดแสนคน ซึ่งเธอก็ใช้พื้นที่ตรงนี้นำเสนอความเป็นไทยให้กับชาวเกาหลี และก็นำเสนอความเกาหลีให้กับชาวไทยได้ติดตาม อีกทั้งเธอยังนำเกร็ดความรู้ข้อมูลเรื่องราวน่ารู้ต่างๆ เกี่ยวกับการใช้ภาษาเกาหลีเป็นวิดีโออยู่บ่อยๆ จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ หลายๆ คนที่สนใจภาษาเกาหลีและอยากมีความรู้เพิ่มเติมติดตามเธอเป็นจำนวนมาก 

    โดยผลงานล่าสุดของ สาวแพร ทำเอาแฟนๆฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อแฟนๆได้เห็นฝีไม้ลายมือการแสดงของ สาวแพร ใน โปรเจ็กต์ วิว ออริจินัล กับซีรีส์ “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์” ที่ร่วมแสดงกับ 5 หนุ่มนิวเจน เบสท์ – ชลสวัสดิ์ เอิร์ธ – นันทวัฒน์ ดัง – ธีระทัศน์  ,  วิน – ศุภวิชญ์  และ อู๋ – ภัทรพล ซึ่งยกกองไปถ่ายทำที่เกาหลีแบบ 100 % สำหรับเรื่องราวของ 5 หนุ่มที่อยู่ใน Project T ที่ต้องไปเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเป็นศิลปินแต่กลับถูกค่ายเทจนบังเกิดความวายป่วง ในเรื่องนี้ สาวแพร สวมบท ซูยอง ผู้จัดการวง รักการทำงานมากๆ เป็นคนเคร่งครัดในกฎเกณฑ์ต่างๆอยู่เสมอ แล้วเธอจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมพร้อมกันทุกวัน พุธ  เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/

ภาพ แพร 1 2

    ซึ่งต้องบอกเลยว่า แพร แพรเพชร เธอคือสาวสวยที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น แต่โปรไฟล์คือพกพาความสามารถมาแบบจัดเต็มและเธอยังเต็มไปด้วยพลังบวกที่ใครได้อยู่ด้วยก็มีแต่ความสบายใจ

ชื่อ : แพรเพชร อุดมศาสตร์พร

ชื่อเล่น : แพร

เกิดวันที่ : 28 พฤศจิกายน 1997 

ส่วนสูง : 168   เซนติเมตร 

น้ำหนัก:  49   กิโลกรัม

การศึกษา : จบเอกการแสดง มหาวิทยาลัย Dongguk 

ผลงานการแสดงล่าสุด : Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์ 

ช่องทางการติดตาม : IG baboprae