ละคร-Series

“เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” นำทีมเม้าท์ความท้าทายที่ต้องเจอ! เผยทุกเบื้องหลัง ใน “เปิดกองวิก 3 ลมเล่นไฟ”

1 Mins read

 ช่อง 3 เตรียมนำละครเรื่องราวชีวิตคู่และการเกิดปัญหาชีวิตครอบครัวแบบรสจัดจ้าน อย่าง “ลมเล่นไฟ” พร้อมลงจอ 28 มีนาคมนี้ งานนี้การันตีความแซ่บดุเดือดดราม่าถึงพริกถึงขิงโดยลายเซ็นผู้จัดละคร “นก จริยา” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่ไม่เคยทำให้คนดูติ่งละครแนวนี้ผิดหวัง และเรื่องนี้ยังคว้านางเอกตัวแม่สายรักษ์โลก “เชอรี่ เข็มอัปสร” หวนคืนจอกลับมาเล่นละครเต็มตัวในรอบ 9 ปี รับบทภรรยาประกบคู่กับ “อาเล็ก ธีรเดช” และต้องฟาดฟันกับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ที่พลิกบทร้ายแซ่บ ๆ จนทำให้ชีวิตของคู่นี้สั่นคลอน การร่วมงานครั้งแรกของ 3 ซุปตาร์ตัวท็อปจะเป็นยังไง รอฟังในรายการ “เปิดกองวิก 3 ลมเล่นไฟ” พร้อมกับแท็กทีมผู้จัดฯ และผู้กำกับ “โอ๊ต วรวุฒิ” รวมถึงแก๊งนักแสดง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ป๊อบ ฐากูร และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ตามมาร่วมเม้าท์ถึงเบื้องหลังเรื่องนี้ด้วย

            เริ่มต้นรายการ “เชอรี่ เข็มอัปสร” รีบเผยประเด็นที่หลายคนอยากรู้ทันที ว่าทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นละคร “ลมเล่นไฟ” และต้องเวิร์กชอปหนักเพื่อสวมบทศัลยแพทย์หญิงขนาดไหน แถมยังมีฉากเลิฟซีนดุเดือดที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ก็เผยถึงการเป็นคุณพ่อครั้งแรก เพราะตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเจอบทโหดขนาดนี้มาก่อน ฟากสาว “อแมนด้า” มาแนวแซ่บเกินเบอร์มากเล่นร้ายครั้งแรกก็ปะทะเดือดกับทุกคน และยังมีฉากดราม่าที่ต้องบอกว่ายากที่สุด แต่ถึงบทจะยากแค่ไหน “อแมนด้า” ก็บอกว่าสู้ตาย! ส่วน “นก จริยา” ผู้จัดฯ เผยถึงความตั้งใจที่ลงมาสาดความเข้มข้นละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ด้าน “ป๊อบ ฐากูร” บอกเรื่องนี้ได้รับบทเป็นหนุ่มไมโครเวฟสุด ๆ และอีกสองสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์จ๊ะจ๋า พริมรตา พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปลาบปลื้มกับฉากเพื่อนหญิงพลังหญิงเป็นที่สุดที่ได้ช่วยปกป้อง “เชอรี่ เข็มอัปสร” และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ต้องยกให้กับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง นก ฉัตรชัย, นง ทนงศักดิ์, ป้อ ปริญญ์ และ เจี๊ยบ ปวีณา ที่มาเพิ่มระดับความแซ่บให้ไฟลุกไม่หยุด

เบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร? รอชมในรายการ “เปิดกองวิก 3 ลมเล่นไฟ” ทั้งหมด 3 episode ออกอากาศพร้อมกันทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 น. เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปรับความแซ่บในละคร “ลมเล่นไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 มีนาคมนี้! ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus