ละคร-Series

กลับมาอีกครั้งกับตำนานซีรีส์เกาหลีย้อนยุคแนวอาชญากรรม “Chief Detective 1958” เตรียมสตรีม 19 เมษายน บน Disney+ Hotstar 

1 Mins read

unnamed 5

สำหรับซีซันฤดูใบไม้ผลินี้ เตรียมย้อนเวลากลับไปในกรุงโซลยุคก่อนที่ K-Pop, สมาร์ทโฟน และสตรีมมิ่งจะถือกำเนิดขึ้น พร้อมก้าวไปในยุคแห่งตำนานกับ Chief Detective 1958 เตรียมสตรีมพร้อมกัน 19 เมษายนนี้ บน Disney+ Hotstar

Chief Detective 1958 ได้พาคนดูย้อนเวลากลับไปยังช่วงสิบปีก่อนเหตุการณ์ของ Chief Inspector ซีรีส์เกาหลีสุดคลาสสิกยอดฮิตในปี 70 และ 80 จะเกิดขึ้น โดยการเล่าเรื่องยังคงกลิ่นอายของซีรีส์ต้นฉบับทั้งพล็อตสุดระทึกที่ยากจะละสายตาไปได้ พร้อม ๆ กับเปิดฉากตัวละครที่น่าติดตามผ่านนักสืบพัคยองฮัน และคิมซังซุน

ในซีรีส์ภาคย้อนอดีต Chief Detective 1958 นี้ แฟน ๆ จะได้ร่วมทีมสืบสวนไปพร้อมกับ พัคยองฮัน นักสืบผู้มองโลกในแง่ร้ายที่ถูกตราหน้าว่าเป็นกบฏหัวรั้นหลังจากที่พยายามต่อต้านกับรัฐบาลทหารของประเทศหลายต่อหลายครั้ง โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาพัคยองฮันต้องติดกับอยู่ในวังวนจากคำสั่งที่ได้รับมอบหมายให้ขับไล่กลุ่มคนไร้บ้านออกจากเมืองหลวงให้สำเร็จ ทว่าความฝันและความมุ่งมั่นในหน้าที่การงานของเขาและลูกน้องได้ถูกปลุกให้ตื่นมาอีกครั้งเมื่อต้องร่วมกันจับตัวฆาตรกรสุดโหดมาให้ได้ 

Chief Detective 1958 ซีรีส์ที่เป็นดังสะพานที่เชื่อมคนต่างวัยเข้าด้วยกัน นำเสนอเรื่องราวที่มีความตลกขบขัน ดราม่า และเรื่องราวของความรัก นำแสดงโดย อีเจฮุน (Taxi Driver, Signal) ในบทบาท พัคยองฮัน นักสืบคดีฆาตกรรม ผู้ซึ่งสูญเสียศรัทธาและซื่อตรง และ อีดงฮวี (Big Bet, Reply 1988) ในบทบาทตำรวจนักสืบ คิมซังซุน ที่มีสมญานามว่า ‘หมาบ้า’ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ คิมซองฮุน (Confidential Assignment, Rampant) เป็นผู้กำกับ

แฟน ๆ สายซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรม สามารถสมัครเป็นสมาชิก Disney+ Hotstar ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อสตรีมซีรีส์เกาหลีอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Big Bet ซีรีส์การันตีรางวัล นำแสดงโดย ชเวมินชิก กับเรื่องราวการเดิมพันชีวิตของชายที่ทำทุกวิถีทางเพื่อประสบความสำเร็จในหนทางเจ้าพ่อคาสิโน The Worst Of Evil เรื่องราวของสายสืบที่แฝงตัวเข้าไปสืบคดีในองค์กรอาชญากรรม หรือ Han River Police เรื่องราวของการรวมตัวของตำรวจที่แตกต่างจากคนทั่วไป รวมถึงคอนเทนต์ซีรีส์เกาหลีไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานได้ใน Chief Detective 1958 พร้อมสตรีม 19 เมษายน นี้ บน Disney+ Hotstar