ละคร-Series

อินดี้ อินทัช จัดหนักความร้าย!!! ทั้งซ้อม “เมฆ” ทั้งฉุด “มะเหมี่ยว” ในละคร “สองทระนง”

1 Mins read

  โดดมาร่วมงานกับช่อง 7HD ในละครดราม่า “สองทระนง” ค่ายปภัสราโปรดักชั่น เป็นครั้งแรกก็จัดหนักสุด สำหรับนักแสดงมากฝีมือ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ กับบทบาท “ตั่วเฮีย” หรือ “อาโฮ่ว” หลานชายคนโตของตระกูลอัน หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ความร้ายของ ตั่วเฮีย เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตอนล่าสุด EP12 ที่จะถึงนี้ รับรองได้ว่า ร้ายยยย…ถึงใจคนดูเลยล่ะ!!!

          เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ เล้ง (เมฆ จุติ) ถูกไล่ออกจากบ้านใหญ่ ก็วางแผนที่จะไปหา พ่อ (ซ้ง) โดยไปลา เพชร (มะเหมี่ยว พรชดา) พลอย (เหนือ ดิสรยา) ถึงบ้าน เพชร ขออาสาไปส่งที่ท่ารถ แต่กลับเจอ โฮ่ว ตี๋ (ไอซ์ ชณภัส) และพวก ที่เข้าใจผิดว่า เล้ง จะพา เพชร หนี ทำให้เกิดการต่อสู้กัน เล้ง ถูกซ้อมจนอ่วม โฮ่ว ฉุด เพชร ไปปล้ำ เล้ง ตามไปช่วยไว้ แต่ก็ถูกตีหัวจนเลือดอาบ!!!

          ฉากสนุกๆ แบบนี้ สองผู้กำกับฯ ต้อย จารึก และ เอ๋ กษมา ใช้ บ้านปลายนา แถวปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ เนื่องจากมีคิวบู๊ ผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวบู๊ระหว่าง นักแสดง และเอ็กตร้าคิวบู๊ เพื่อให้ภาพสมจริงแล้ว ยังเป็นการเซฟนักแสดงอีกด้วย

          การซ้อมใช้เวลาพักใหญ่ และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มฉาก เล้ง และ เพชร เดินจับมือมาด้วยกัน พวก โฮ่ว เห็นเข้าจึงเข้าขวาง และทำการต่อสู้กัน ซึ่งคิวบู๊เป็นตามซ้อมแบบเป๊ะๆ ผู้กำกับฯ ขอถ่ายทำอยู่ 2-3 คัท คิวบู๊ก็ผ่านเรียบร้อย

          จากนั้นก็ถึงคิวที่ โฮ่ว ฉุด เพชร ไปทำการขืนใจ  เรื่อยไปจนถึง เล้ง เข้ามาช่วย และโดนตีหัว ก่อนถ่ายทำก็มีการซ้อมก่อนอีกเช่นเคย ช่วงซ้อม ทีมงานปูเสื่อให้นักแสดง เนื่องจากต้องมีคิวนอนลงพื้นหญ้า ซึ่งตอนซ้อม นักแสดงแต่ละคนก็ตั้งใจเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ หนุ่มอินดี้ ที่มีการขออนญาตเล่นเลิฟซีนเบาๆ กับ สาวมะเหมี่ยว ซึ่ง สาวมะเหมี่ยว ก็ไฟเขียว เล่นได้เต็มที่เลยคร่า…..พอถึงคิวเอาจริง หนุ่มโฮ่ว ก็เล่นแบบโหดมาก  

          ฉากนี้ยังมีคัทต่อเนื่อง หลังจาก เล้ง โดนตีหัว และ โฮ่ว กำลังจะเข้าไปซ้ำ พระเอกขี่ม้าขาวอย่าง ไซ (มันนี่ กิจจำนง) น้องชายสุดที่รักก็เข้ามาช่วย พี่ชาย อย่างสุดกำลัง แถมยังไล่เตะ ตั่วเฮีย จนหนีไป 

          เรียกได้ว่าครบรส ทั้งดราม่า ทั้งแอ็คชั่น บู๊กันสนั่นจอไปเลย ติดตามชมฉากนี้ในละคร  “สองทระนง”  วันอังคารที่ 26  มีนาคม 2567  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com