ละคร-Series

“สงครามสมรส” ทัชใจ “มนุษย์เมีย-มนุษย์แม่” ทุกพื้นที่ สื่อแห่อวยยศ…ดูง่าย-ครีเอท-สะใจ

1 Mins read

 ไวรัลโดนใจ “สื่อ” ทุกพื้นที่ ทัชใจ “มนุษย์เมีย-มนุษย์แม่” ทุกหย่อมหญ้า ของแทร่ สำหรับ ละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31 หลังจากออกอากาศไปได้เพียง 2 อีพี กระแสความไวรัล ในโลกออนไลน์ ยังคงถูกพูดถึง และแรงต่อเนื่อง เรียกว่า เพจเด็ด เว็บดัง ต่างก็พากันรีวิว รีแอ็ค ถึงเนื้อหาของละคร ที่สะท้อนความจริงของชีวิตคู่ และสังคมครอบครัว เมื่อต้องเผชิญกับปัญหามือที่สาม ซึ่งอินเนอร์ของ “แม่แอฟ-ทักษอร” (บัวบงกช) ที่ถ่ายทอดในเรื่องนี้ ถูกออสโมซิส ซึมเข้าสู่จิตวิญญาณของ “มนุษย์เมีย-มนุษย์แม่” รวมถึง สายซัพพอร์ทอย่าง ทีมเพื่อนหญิง พลังหญิง ที่ยิ่งดู ก็ยิ่งของขึ้น สงสารกับทุกการถูกกระทำ และสะใจกับทุกการเอาคืน ที่สำคัญ ในมุมที่สะท้อนถึง เหล่าแม่บ้าน FULL TIME ที่ไร้เงิน (ไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง) จงหาหนทาง พึ่งพาตนเองให้ได้

รวมถึงกดไลค์ ให้กับความครีเอท ของทีมเขียนบท นำโดย พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์ (นักเขียนบทมือรางวัล) ,วรรณถวิล สุขน้อย และ พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข ที่นำเสนอกฎหมาย “ฟ้องชู้” ในรูปแบบเพลง ที่ฟังง่าย จำง่าย เข้าใจง่าย ซึ่งได้ พ่อทนายหนุ่มหน้าหล่อ “ตรี ภรภัทร” (ภาวินท์) ทำหน้าที่ถ่ายทอด จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละคร และสื่ออย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น แฟนละครที่กำลังเผชิญกับปัญหามือที่สาม ไม่ต่างจากในละคร ยังตบเท้าออกมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์จริง และสิ่งที่พบเจอ เพื่อเป็นอุทธาหรณ์เตือนใจ ซึ่งนอกจากจะให้แง่คิด ดึงสติแล้ว การแก้ปัญหาแบบใช้สมอง มากกว่ากำลัง คือทางออก เมื่อ “กฎแห่งกรรม” ทำงานช้า ก็ยืมมือ “กฎหมาย” เล่นงานนี่แหล่ะ ฉับไว เที่ยงธรรม เห็นผลทันตา

สัปดาห์หน้า ละคร “สงครามสมรส” (อีพี3-4) ยังคงไต่ระดับความสะใจขึ้นทุกอีพีแน่นอน เมื่อ แม่แอฟ ขอเอาคืนด้วยการ “ฟ้องชู้” งานนี้ พยานและหลักฐาน ที่จะใช้ฟาดหน้าชู้ คืออะไร ตามลุ้นไปพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 25 และ อังคารที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

Link Youtube : https://youtu.be/o8VLmMi3bME

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP