ละคร-Series

“ไมค์-ฐิสา-สกาย” ขอบคุณแฟนละคร “ในรอยทราย” ลาจอเรียกเรตติ้งสุดประทับใจ

1 Mins read

“ไมค์-ภัทรเดช” ควงสองนางเอก “ฐิสา-วริฏฐิสา” และ “สกาย มาเรีย” ขอบคุณแฟนละคร “ในรอยทราย” พร้อมฝากข้อคิดสอนใจ ทิ้งทวนละครน้ำดี

ลาจอไปอย่างอิ่มเอม เต็มหัวใจ สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “ในรอยทราย” จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่สร้างความสนุก ครบทุกอรรถรส ให้กับแฟนละคร ช่อง 7HD  มาโดยตลอด  เรียกว่าจบด้วยความประทับใจ โดยคว้าเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกัน เรตติ้ง 15+ทั่วประเทศ  ได้ถึง  3.7  ส่วน  4+ทั่วประเทศ ได้ 3.6  (ข้อมูลวันที่ 25 มีนาคม 2567)

ไมค์ ภัทรเดช 1 1

งานนี้พระนาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี เลยควง ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับ สกาย มาเรีย เป็นปลื้ม ขอป็นตัวแทน ขอบคุณแฟน ๆ พร้อมฝากข้อคิดสอนใจ ส่งท้ายละคร

ไมค์ ภัทรเดช 2 1

ไมค์ “ละครจบไปแล้ว อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ดีใจมาก ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างดี ตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรก จนถึงตอนจบ ขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทั้งทีมงาน ผู้จัด ผู้กำกับ และที่สำคัญขอบคุณนักแสดงทุกท่าน เราอยู่กันเหมือนพี่น้อง ดีใจที่ได้มาร่วมงานกัน ทำผลงานที่สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ขอบคุณครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะให้ข้อคิดดี ๆ กับแฟน ๆ มากมาย ในมุมของผม อย่างแรกเลย ถ้าพูดถึงในมุมความรักของตัวละคร สิ่งที่ทุกคนเห็นเลยคือความชัดเจน ต้องชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง ชัดเจนในความถูกต้อง ความรักก็จะราบรื่น อย่างที่สองคือ คนไม่ดี สุดท้ายต้องได้รับผลกรรม กรรมคือผลของการกระทำ ไม่ว่าจะชนะมากี่ครั้ง แต่ปลายทางของคนไม่ดี ไม่มีวันได้ดี นี่คือสองข้อคิด ที่อยากฝากทิ้งท้ายไว้ให้คนดูละครเรื่องนี้ครับ”

ฐิสา วริฏฐิสา 1

ฐิสา “ใจหายมากเลยค่ะ ที่ละครจบแล้ว เพราะว่าอยู่กับกองละครเรื่องนี้เกือบปี ทีมงาน และนักแสดงทุกคน น่ารักมากจริง ๆ ตอนปิดกล้องว่าใจหายแล้ว พอละครจบยิ่งใจหายกว่าเดิม รู้สึกว่าแอบเร็วเหมือนกันนะ ต้องขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และนักแสดงทุกคนนะคะ รู้ว่าทุกคนตั้งใจ และทุ่มเทกับมาก ๆ แล้วก็ขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตามเรื่องนี้มาด้วยกันตั้งแต่แรก คอยคอมเมนต์ติชม อัปเดตข่าวสารกันตลอด คิดว่าแฟน ๆ น่าจะมีความสุขกับเรื่องนี้ อยากให้เก็บเป็นความทรงจำดี ๆ อีกเรื่องหนึ่งนะคะ”

สกาย มาเรีย 1

สกาย “ละครจบแล้วใจหายเหมือนกันค่ะ อยากให้มีอีกหลายตอนให้ได้ดูกันเรื่อย ๆ แต่คิดว่าอย่างน้อยก็มีความทรงจำดี ๆ มีประสบการณ์ดี ๆ ที่เราได้มีส่วนร่วมในการทำละครเรื่องนี้ อยากขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นกำลังใจให้ ตั้งแต่ช่วงระยะเวลาที่เริ่มถ่ายทำ และละครออกอากาศวันแรก จนถึงตอนจบ แฟน ๆ คอยซัปพอร์ตตลอด มีคอมเมนต์ดี ๆ มากมาย ให้ประทับใจ มีกำลังใจ หายเหนื่อย และมีความสุขที่เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบ สนุกที่ได้ดูละครเรื่องนี้ รู้สึกว่านี่คือความสำเร็จของเราในฐานะนักแสดงแล้ว และละครเรื่องนี้ก็มีข้อคิดหลายอย่าง แต่โดยรวมแล้ว คือคนดี คิดดีทำดี ยังไงก็ต้องได้ดี และอีกภาพความทรงจำที่แฟน ๆ จะประทับใจไปอีกนานก็คือ  ยากมากที่นักแสดงหลายคน จะได้มารวมตัวเล่นละครด้วยกันเหมือนเรื่องนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาร่วมงานกับนักแสดงทุกคนอีกค่ะ”

สามารถรับชมละคร  “ในรอยทราย ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และอย่าพลาดชมละครเรื่องใหม่ แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com