ละคร-Series

“ตงตง” เทหมดหน้าตัก สู้!! “โตโต้” ขาดใจ “กัปตัน-น้ำ” ขิงเก่ง!! ศึกนี้…ใครจะชนะ!!

1 Mins read

 ถึงคราวปล่อยของ ที่ซุ่มซ้อมมาอย่างหนัก สำหรับ พระเอกหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” หรือ “ดิน” เรียกว่า เทหมดหน้าตัก เพื่อบทบาทพระเอกยี่เก ในละคร “คู่พระคู่นาง” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเปิดศึก ประชันวิกยี่เก ระหว่าง “น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล” (พระยาบำเรอราชสำราญ) ที่คว้า ตงตงมาเป็นพระเอกในสังกัดกับ “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” (พระยาพิทักษ์บรรเลง) ซึ่งมี “โตโต้ ธนเดช” (พนม) เป็นพระเอกยี่เกยืนหนึ่ง แห่งพระนครอยู่ในกำมือ ศึกชิงตำแหน่ง พระเอกยี่เก แห่งพระนครคนใหม่ครั้งนี้  ใครจะชนะ มาลุ้นกัน!!!

 ฉากนี้ ธงชัย ประสงค์สันติ และ ธัชพงศ์ ศุภศรี สองผู้กำกับ รวมพลังกันสร้างสรรค์สุดฤทธิ์ โดยงานนี้ พี่เลี้ยงของ ตงตง ที่ช่วยติวเข้มการร้อง การรำ ก็คือ โตโต้ พระเอกลิเกตัวจริง เมื่อซ้อมจน ท่วงท่า และลูกคอ ลูกเอื้อน เริ่มเข้าที่ ถ่ายจริง ตงตง เปิดตัวมาในมาดพระเอกยี่เก หน้าหล่อ  ร่ายรำ ได้ทรงเสน่ห์ ทั้งท่วงท่า ลีลา และลูกเล่น ทำเอา น้ำถึงกับภูมิใจ ที่ตงตง เด็กในสังกัด ทำได้ดี เลยอดที่จะแขวะใส่ กัปตัน ไม่ได้ ด้านกัปตัน ไม่รอช้า แขวะมา ก็ขิงกลับ ทันที เพราะมีโตโต้ ดีกรีพระเอกยี่เกแห่งพระนครอยู่ในมือ แถมโชว์ลีลาได้ท็อปฟอร์ม ทั้งน้ำเสียง และความอ่อนช้อย เปิดวิกยี่เก ประชันหน้ากันดุเดือดขนาดนี้  

งานนี้ ตงตง พระเอกยี่เก ดาวดวงใหม่ของพระนคร หรือ โตโต้ พระเอกยี่เก มือวางอันดับหนึ่งแห่งพระนคร ใครจะเป็นผู้ชนะ ตามลุ้นได้ ในวันพุธที่ 27 มีนาคม (อีพี10) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP