ละคร-Series

“คิมม่อน-เปา” โชว์หวานก่อนขึ้นเวที ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  

1 Mins read

ดำเนินเรื่องมาถึงเหลือ 3 EP สุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ละครเรตติ้งดี กระแสเยี่ยม ความฮอตในโลกโซเชี่ยลก็ทะลุทะลวงติดเทรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ จนหลายคนชื่นชมละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” ในเวอร์ชั่นนี้ทันสมัยและอินเทรนด์สุดๆ แต่ก่อนจะลาจอช่อง 3HD เรื่องราวก็ยังดำเนินไปอย่างเข้มข้น และรอดูว่า พี่คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) กะ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) จะลงเอยกันในรูปแบบไหน

สำรวย รักชาติ ผู้กำกับฯ มากฝีมือ ผู้กำกับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” 3 เวอร์ชั่น ก็จัดองค์ ทรงเครื่อง จัดเสิร์ฟความสนุกของ “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชั่น 2567 อย่างที่สุด และเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนที่ “แว่น” รับบทโดย คิมม่อน-วโรดม ต้องใจกล้า สู้กับใจของตัวเอง ด้วยการขึ้นเวทีร้องเพลงต่อหน้าประชาชี ซึ่งแม้ว่า แว่น จะร้องเพลงเก่งและดีแค่ไหน แต่ก็มีอาการกลัวเวทีจนต้องวิ่งหนี ต้องให้หวานใจ “บุปผา” (เปา กิ่งกาญจน์) มาเสริมทัพความมั่นใจในครั้งนี้

เรียกได้ว่าทำหน้าที่ “พระนางคู่สอง” ได้ดี เพราะแฟนๆ หลายคนประทับใจ แว่น และ บุปผา ในเวอร์ชั่นนี้ เพราะชัดเจน และน่ารักในคาแร็กเตอร์ของ หนุ่มคิมม่อน และ สาวเปา งานนี้ก็มารอลุ้นกันว่า แว่น กับ บุปผา จะตกล่องปล่องชิ้นกันยังไง ต้องติดตาม!!

เรามีฉากเบื้องหลังหวานๆ สนุกๆ มาฝากแฟนๆ ละครให้ชมกันก่อน เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ฤทัย (เปียโน สรัลพร) พา ทองกวาว มาเลี้ยงฉลองที่ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 โดยมี คล้าว, บุปผา, ธรรมรัตน์ (เทเลอร์ วรรณเสริม) และ ศิระ (โฟกัส กิตติคุณ) ตามมาด้วย ซึ่งในวันนั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ แว่น ต้องขึ้นร้องเพลงแทน นักร้อง ประจำร้าน ทีนี้ แว่น เป็นคนที่มีอาการกลัวเวทีอย่างหนัก จึงไม่ยอมออกมาร้องเพลง ทำให้ ขาม (เล้ง ณัฐพล) ต้องไปตาม บุปผา ไปช่วย งานนี้ บุปผา เลยต้องให้กำลังใจ แว่น เป็นการหอมแก้มไปถึงสองฟอดดดด!!!! ทีนี้มาดูว่า แว่น จะขึ้นเวทีร้องเพลงให้ทุกคนฟังได้หรือเปล่า มารอลุ้นกัน!!!

  ทีมงานใช้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากร้านอาหารของ ฤทัย ผู้กำกับฯ ขอถ่ายฉากด้านหน้าเวที ซึ่งเป็นนักแสดงร่วมฉากครบทีม ทั้ง มิว, ชาล็อต, เปา, เทเลอร์ และ โฟกัส ทุกคนมีบทพูดที่โต๊ะอาหารคนละนิดหน่อย ซึ่งการถ่ายทำดำเนินไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ย้ายเข้าไปถ่ายด้านใน ซึ่งมีนักแสดงอย่าง คิมม่อน, เปา, เล้ง และ ผู้จัดการร้าน 

โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่ ผู้จัดการร้าน ยกมือไหว้ขอร้องให้ แว่น ขึ้นร้องเพลง แต่ แว่น ไม่ยอม ขาม ก็ช่วยพูด แต่ แว่น ก็ยังไม่ยอม เดือดร้อนถึง บุปผา ที่ต้องเข้ามาด้านใน และเมื่อรู้ปัญหาของ แว่น บุปผา ก็จัดการสร้างความมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าทันที ซึ่งฉากนี้ก็ถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน เพราะนักแสดงก็เต็มที่กันทุกคน!!!

ติดตามชม  “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567  ทางช่อง 3HD กด33  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ