ละคร-Series

“ชิงชิง” อินเนอร์แรง วางแผนสยบแฟนบ้างาน

1 Mins read

     จัดหนักจัดเต็มคาราเบล!! กันแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ รวมความพิศวงชวนให้แฟนๆเดาทางกันไม่ถูก ว่าในแต่ละวีคจะมาแนวไหนกันน๊า เพราะเขามีทั้งลี้ลับ สืบสวน ความรัก  หรือแม้กระทั้งบู๊ ซึ่งต้องยกให้ละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” ของค่ายยักษ์ใหญ่“ดาราวิดีโอ” พร้อมกับผู้กำกับรุ่นใหม่ “ฬอน – คณวัชร สังวริบุตร”

 แถมยังได้นางเอกสาวร่างเล็กอย่าง ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส และ นักแสดงชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอย่าง แอม – สุธีร์ เสียงหวาน โดยทั้งคู่โคจรมาเจอกันครั้งแรก เรียกได้ว่าจอสระอึ้ง…จึ้งแน่นอน

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในตอนนี้คือความบ้างานขอผู้ชายเป็นเหตุ จนไม่สนใจแฟนสาว  ทำให้ชิงชิงต้องวางแผนสุดจึ้งที่ไม่มีใครคาดไม่ถึง เพื่อแก้เผ็ด สั่งสอนแอมป์ที่ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าชายน้ำแข็ง และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงละครพื้นบ้านอย่าง โตโต้ – ภากร รอดขำปิยะเศรษฐ์ และ ใบไผ่ -ธันชนก ตฤณภพโภคิน มาร่วมขบวนการในแผนของชิงชิงอีกด้วย

งานนี้มาลุ้นกันว่าชิงชิงจะสามารถเปลี่ยนเจ้าชายน้ำแข็งให้กลับมาเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟได้หรือไม่ และเรื่องราวต่างๆจะชวนลุ้น หักมุมจนเดาทางไม่ถูกอย่างไรบ้าง…..โปรดติดตามชม  โซน 7 เขตพิศวง ตอน เจ้าชายน้ำแข็ง พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35 คะ