ละคร-Series

เบรกดรามา “แป้ง-อั๋น” เปลี่ยนทุ่งนาเป็นสีชมพู ละเลงโคลน เปิดโหมดหวาน น้ำตาลล้นจอ

1 Mins read

พักเบรกความดรามาไว้ซักแปปเพราะอยากให้ซูมความน่ารัก สวีทหวานของคู่พระเอก “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” และ “แป้ง มิตรชัย”  ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี12 ที่ทั้งคู่ขอเปิดศึกแกล้งกันกลางทุ่งนาในบ่อโคลน จนสภาพเลอะเทอะเปรอะเปื้อนกันไปทั้งคู่ ไม่พอยังดึง “เปรี้ยว อนุสรา” และ“อ๊อฟ ศุภณัฐ” มาร่วมเละไปด้วยกัน เบื้องหลัง กว่าจะได้ช็อตหวาน ช็อตจิ้น ก็เลอะกันจนไม่รู้ใครเป็นใคร ภาพจะน่ารักแค่ไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ มะลิ(แป้ง) สอบตรงติดเข้า มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ตามที่ตัวเองตั้งใจไว้จนสำเร็จ ทำให้พ่อและแม่ต่างยิ้มปลื้มมีความสุข โดย จิณ(อั๋น) ก็ได้มาที่บ้านของมะลิ จึงขออาสาช่วย มะลิ, ปลาดุก(เปรี้ยว) และ ไก่(อ๊อฟ) ด้วยการดำบ่อโคลนขุดหาห้อยเชอรี่ระหว่างที่ขุดไปขุดมา จิณ มีแผนสูง แกล้งบอกว่ามีปลิงในน้ำ ทำให้ มะลิ ออกอาการเป็นห่วงรีบหาปลิงยกใหญ่ พอรู้ว่าโดนหลอก ก็เลยแกล้งกลับป้ายโคลน ใส่กัน สร้างโมเมนต์ความรู้สึกดี ๆ ท่ามกลางสายตาทุกคน

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเปลี่ยนจากทุ่งนาเขียวขจีเนรมิตให้เป็นสีชมพูสุดๆ เพราะทั้งแป้ง และ อั๋น ต้องแกล้งกันด้วยการปะทะฝีปากกันกรุบกริบหอมปากหอมคอ ก่อนจะลงบ่อโคลนท่ามกลางแดดร้อน พร้อมออปชันเสริมเป็นก้อนโคลนขนาดใหญ่ที่ แป้ง, อั๋น, เปรี้ยว และ อ๊อฟ ได้เจอแบบนี้ต้องออกอาการร้องโอดโอย เพราะต่างฝ่ายต่างต้องถล่มโคลนใส่กันทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่มีการออมมือ กว่าจะได้มุมที่สมใจทำเอาเหนื่อยหอบกันสุดๆ โดยเฉพาะ สาวแป้งแรงดีไม่มีตก ต้องใช้พลังเยอะสุดๆ ถ่ายแล้วถ่ายอีกเพื่อให้ภาพออกมาได้ฟิลลิ่ง โดยมีอั๋นยืนขำด้วยความชอบใจ เมื่อเห็นสภาพแป้งที่เลอะโคลนทั้งตัวด้วยฝีมือของตัวเองเรียกได้ว่าเห็นความสนุกทางเบื้องหน้าแล้ว แต่เบื้องหลัง บอกเลยว่าทุกคนเล่นโคลนป้ายหน้ากันไม่หยุด ถึงกับหลุดขำกันออกมาเมื่อเห็นหน้ากันและกัน จับตาดูไว้ให้ดี เพราะงานนี้มีคนหลุดขำจริง ๆ ซะด้วย

สามารถติดตามชมฉากน่ารัก ๆ ให้ได้ยิ้มตามของคู่พระเอกนางเอกได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันอังคารที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย