ละคร-Series

“น้ำ” เหลี่ยมจัด!!! มัด “ตงตง” ด้วยสัญญาหนี้ “ปลายฟ้า” กดดัน…โดนจ้องขย้ำ!!!

1 Mins read

เสียรู้กลโกง จนเป็นหนี้หัวโต สำหรับ พระเอกหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” (ดิน) ในละคร “คู่พระคู่นาง” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ โดยสัปดาห์ก่อน หนุ่มตงตง โดนผู้มีพระคุณ อย่าง “น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล” (พระยาบำเรอราชสำราญ) ใช้ความเหลี่ยมจัด มัดด้วยสัญญาเงินกู้ก้อนโต จน ต้องอยู่รับใช้ ขึ้นประชันพระเอกยี่เก กับคณะของ “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” (พระยาพิทักษ์บรรเลง) อีกครั้ง

นอกจากความมักใหญ่ใฝ่สูง และหิวกระหาย ในความเป็นผู้ชนะแล้ว น้ำยังเป็นเสือโหย ที่จ้องจะขย้ำ ความสด ความสาว ของ นางเอกสาว “ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์” (โสน) อีกด้วยแม้ว่าครั้งก่อน แต้มบุญของ ปลายฟ้า จะช่วยให้หลุดรอดเงื้อมมือของน้ำมาได้ แบบหวุดหวิด แต่คราวนี้ ดูท่า แรงกดดันจะมหาศาล เมื่อคนรัก อย่าง ตงตง ต้องตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้า คายไม่ออก และเพื่อช่วยลดความทุกข์ใจ และความเดือดร้อนของตงตง ปลายฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร!! 

เมื่อเสือโหย อย่าง น้ำ ยังคงเต็มไปด้วยความเสน่หาในตัวปลายฟ้า ตามลุ้นได้ ในวันพุธที่ 3 เมษายน (อีพี12) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!!