ละคร-Series

“เด่นคุณ-อแมนด้า-เพ็ชร” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “เว้าวอนรัก” ลุ้นจุดจบความรัก “เชิญขวัญ” จะเลือกใคร?

1 Mins read

 เรียกว่าตั้งแต่ละครออกอากาศทำให้ช่วงเวลายามเย็นทุกบ้านได้เพลิดเพลินไปกับ “เว้าวอนรัก” ช่อง 3 ที่ทำคนดูร้องว้าวกับบทบาทนางเอกเรื่องแรกของสาวสวย อย่าง “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” รับบทเป็น เชิญขวัญ ประกบคู่กับ 2 พระเอกแถวหน้า “เด่นคุณ งามเนตร” และ “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” มอบความสนุกครบรสที่ชวนคนดูลุ้นไปกับปมต่าง ๆ ทั้งปมอดีตของความรักระหว่างพี่สาวของเขตคาม(เด่นคุณ) กับอาของชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต) ปมราชาเสือดำ รวมไปถึงปมแผนการร้ายต่าง ๆ ของ คุณสุชาดา(ยุ้ย ปัทมวรรณ) ที่ตีคู่ความร้ายกาจมาพอ ๆ กับ หวานใจ (เม นิศาชล) ซึ่งท้ายที่สุดสองคนนี้จะพบจุดจบแบบไหน? ต้องจับตาลุ้นกัน แต่ที่ทำเอาทุกคนลุ้นหนักว่าระหว่าง เขตคาม (เด่นคุณ) กับ ชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต) ใครจะได้ใจเชิญขวัญไปครอง?

            มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว งานนี้พระนางเลยพากันมาชวนแฟน ๆ ลุ้นบทสรุปพร้อมกัน เริ่มจากหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามละคร เว้าวอนรัก กันมาจนมาถึงโค้งสุดท้ายนี้ ก็อยากฝากทุกท่านมาลุ้นกันว่าบทสรุปสุดท้ายของละครเราจะไปจบที่ทิศทางไหน ขอให้ทุกคนสนุกไปกับละครกันนะครับ” ฟาก “เพ็ชร ฐกฤต” เสริมว่า “เรื่องราวเข้มข้นมาก ๆ ทั้งบู๊ในถ้ำ ทั้งดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ และเราก็ได้คลายปมบางอย่างไปแล้ว ทีนี้เราต้องมาลุ้นคลายปมเรื่องของน้องเชิญขวัญว่าเขาจะเลือกหนุ่มอบอุ่นอย่าง ชเลบุตร ที่คอยช่วยเหลือเขาทุกอย่าง หรือเราจะแพ้คนในใจอย่างเขตคาม ก็ต้องรอลุ้นกันนะครับในโค้งสุดท้าย” ปิดท้ายที่นางเอกของเรา คนที่ทุกคนอยากรู้ที่สุดว่าเธอจะเลือกใคร? เผยว่า “อยากให้ทุกคนมาดูกันนะคะว่า เชิญขวัญ จะลงเอยกับใคร เพราะพี่ชเลบุตรก็แสนดี แต่ว่าคุณเขตคามเราก็รัก เรื่องราวจะจบลงแฮปปี้เอนดิ้งไหมมาเปิดทีวีลุ้นบทสรุปสุดท้ายไปพร้อมกันนะคะ”

มาร่วมลุ้นโค้งสุดท้ายของละคร “เว้าวอนรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus โดยวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 จะเสนอเป็นตอนจบ