ละคร-Series

บวงสรวงซีรีส์ “The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย”

1 Mins read

“MONO29” และ “ทีวี ธันเดอร์” พร้อมพาทะลุมิติไปกับ “เคน-ภูภูมิ” และ“ไบร์ท-รพีพงศ์”บวงสรวงซีรีส์แนวแอ็กชันระทึกขวัญ จากนวนิยายชื่อดังของภาคินัย“The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย”

The Fridge 03.JPG

The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล”ร่วมกับ “จารุพร กำธรนพคุณ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิตบริษัททีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ซึ่งสร้างจากนวนิยายชื่อดังของ “ภาคินัย”นักเขียนแนวระทึกขวัญแถวหน้าของเมืองไทยผู้ฝากผลงานที่ได้นําไปดัดแปลงเป็นละครและซีรีส์มาแล้วมากมายโดยมีสองผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ก้องเกียรติ โขมศิริ” และ “ปัญจพงศ์คงคาน้อย” พร้อมด้วยเหล่านักแสดง อาทิ เคน-ภูภูมิ, ไบร์ท-รพีพงศ์,หลิน-มชณต, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, หนุ่ม-สันติสุข, เมธ-สุเมธ, เบน-ชลาทิศ,
โอ-อนุชิต, ภูมิ รังษีธนานนท์,  ญี่ปุ่น-ธนัฐ, วี-วีระชัย,เกรียง-เกรียงศักดิ์, ต่อ-ต่อพงษ์, เพียว-ดวงใจ, นิวแซน-ณดล และป๊อกแป๊ก-อนวัช ร่วมบวงสรวง

“The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย”เรื่องราวมิตรภาพข้ามเวลาระหว่างชายหนุ่ม 2 คนที่ถูกอดีตอันเจ็บปวดตามหลอกหลอน แม้พยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่อาจหลุดพ้นต่างฝ่ายต่างมีความลับที่เก็บซ่อนไว้ โดยมี “ตู้เย็น”หนึ่งเครื่องที่นำพาให้มิติเวลาของพวกเขาได้เชื่อมกันและเปลี่ยนชะตาชีวิตของทั้งคู่ไปตลอดกาล

“มกร” (รับบทโดย ไบร์ท-รพีพงศ์) ต้องเจอปัญหาชีวิตที่ถาโถมเข้ามารวมถึงแฟนสาวอย่าง “เบส” (รับบทโดย หลิน-มชณต) ที่เป็นอีกหนึ่งปัญหาสำคัญจึงทำให้เขาตัดสินใจมาเช่าบ้านคนเดียว หวังจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่แต่แล้วในคืนหนึ่งเมื่อเขาได้เปิดตู้เย็นมือสองที่เพิ่งซื้อมาก็ได้พบว่ามีมือของใครบางคนโผล่ออกมาและเขาคนนั้นคือ “เปลว” (รับบทโดย เคน-ภูภูมิ) ชายวัย 29ปีผู้มีอดีตอันเจ็บปวดที่ข้ามเวลามาจากปี 2550
เมื่อทั้งคู่ได้คุยกันก็พบว่าต่างฝ่ายต่างอยู่คนละมิติเวลาตู้เย็นจึงกลายเป็นประตูเชื่อมเวลาของทั้ง 2 เข้าหากันหลังจากนั้นทั้งเปลวและมกรได้เข้าไปมีส่วนสําคัญกับชีวิตของอีกฝ่ายเมื่ออีกคนต้องการแก้แค้นและอีกคนต้องการหนีจากความเจ็บปวดภารกิจจึงเริ่มต้นขึ้น

สามารถติดตาม “The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย” ได้เร็วๆ นี้ ทางMONOMAX