ละคร-Series

“เด่นคุณ-อแมนด้า”ง้องอนกลางน้ำตก หวานรัก จบแฮปปี้เอนดิ้ง

1 Mins read

 ลุ้นกันจนเหนื่อย ที่สุดก็มาถึงตอนอวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ของสองผู้จัด พนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดกำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

โดยเป็นตอนที่ชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) พาเชิญขวัญ(อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) กลับมาที่ปางไม้มฤคราช  เพื่อจะได้เจอกับเขตคาม(เด่นคุณ งามเนตร) แต่เชิญขวัญยังแง่งอนเขตคามอยู่ ก็เลยหนีออกมาเดินกลางป่า แต่ก็มาเจอกับเขตคามที่เล่นน้ำอยู่พอดี เขตคามดีใจมาก ง้องอนบอกรักเชิญขวัญกลางป่า แม้ตอนแรกเชิญขวัญจะปากแข็งว่าไม่ได้รัก ไม่ได้สนใจเขตคาม แต่สุดท้ายเชิญขวัญก็ใจอ่อนยอมรับรักเขตคาม

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่น้ำตกสาลิกา นครนายก เริ่มต้นจากที่ อแมนด้า เดินมาที่น้ำตก กำลังจะวักน้ำเล่น เด่นคุณก็โผล่ขึ้นมาจากน้ำ เล่นเอาตกใจหมด แต่เด่นคุณดีใจสุดสุด รีบใส่เสื้อผ้า เดินขึ้นไปหาอแมนด้า ง้องอนไปมา แต่อแมนด้าเอาแต่เดินหนี จนสะดุดตกขาเคล็ดอีกตามเคย ต้องให้พระเอกของเรานวดขาให้อีก เด่นคุณต้องพกเอาคำออดอ้อน บอกรักอ่อนหวานอยู่นานจนนางเอกใจอ่อน

จะบอกรัก จะใจอ่อน จะแฮปปี้เอนดิ้งกันอย่างไร ติดตามชมตอนอวสาน ละคร “เว้าวอนรัก”ได้ในวันพฤหัสที่ 4 เมษายน เวลา 19.00 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus