ละคร-Series

“สงครามสมรส” แรงจริง!!! ให้เรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์อันดับ1 “ละครหลังข่าว” และอันดับ 1

1 Mins read

แรงจริง!!! ให้เรตติ้งเป็นพยาน สำหรับ ละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31  ซึ่งอีพี6 ที่ผ่านมา แรงไม่พัก กับเรื่องราวความสาหัสทางใจของ “แอฟ” (บัวบงกช) เมียหลวงสายสู้ ที่โดนสามี อย่าง “ชาคริต” (ปรเมศวร์) ร่อนหมายศาล “ฟ้องหย่า” จนถึงขั้น เปิดศึกน้ำลายกันกลางศาล ความมันส์สนั่นศาลครั้งนี้ ส่งผลให้ “สมครามสมรส” ยังคงครองแชมป์ ละครหลังข่าว อันดับ 1 โดยผู้ชมทางทีวี รวม 8.2 ล้านคน และ บนทุกช่องทางออนไลน์ รวม 180 ล้านวิว ฟาดเรตติ้งไปอยู่ที่ 15+NW : 3.78 ,15+BKK : 3.81 และ 15+RURAL : 3.87  เรียกว่า ทุกเสียง ทุกคอมเม้นต์ ของคนดู ได้ตะโกนแทนละครไปหมดแล้ว ที่สำคัญ สื่อดังหลายเพจ ต่างหยิบเรื่องราว มุมมองที่สะท้อนความจริงในสังคมครอบครัว ที่เกิดปัญหา “หย่าร้าง” ออกมาชื่นชม ทั้งเรื่องฝีมือของ

เหล่านักแสดงทีม MVP ไม่ว่าจะเป็น แอฟ-ทักษอร ,ชาคริต แย้มนาม ,ตรี-ภรภัทร ,มายด์-ลภัสลัล ,เป้ย-ปานวาด ,แอน-อลิชา ,ไผ่-พาทิศ ,น้องเจ้าคุณ-ดช.พันธ์ชนกชนม์ ,น้องมะลิ-ดญ.พาขวัญ ,ไปรมา รัชตะ ฯลฯ ที่เล่นดี เล่นถึง รวมไปถึง บทละครที่ ดำเนินเรื่องราวได้แบบทัชใจ ถูกใจ สะใจ และอบอุ่นหัวใจ ชนิดที่คาดเดาไม่ได้ ส่งให้ “สงครามสมรส” เป็นละครกระแสแรงที่ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ถูกหยิบมาต่อยอด ทั้งด้านสาระ ในแง่มุมกฎหมาย และความจริงในสังคม รวมถึง ความบันเทิง ที่จัดหนักความสะใจ จนใครก็อยากหยุมหัว เหล่าตัวตึง เอาเป็นว่า…มวลรวมที่ปังรอบด้านเรื่องนี้ กระแสแรงส่งให้ “ช่องวัน” ขึ้นอันดับ 1 ช่วงเวลาไพร์มไทม์ ของสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศ

สัปดาห์หน้า สงครามแห่งการ ”ฟ้องหย่า” ยังคงตึงสุด! เดือดสุด! เมื่อต่างฝ่าย ต่างหยิบจุดอ่อนมาโจมตีกัน งานนี้ ใครเจ็บ? ใครจบ? บอกเลยว่า ความบันเทิ๊ง แบบ โคตะระเซอร์ไพรส์!!! รออยู่  ตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!!