ละคร-Series

“มีน พีรวิชญ์” เตรียมสานฝัน อยากทำงานด้านแฟชั่น ทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ ใน “จนกว่าจะได้รักกัน”

1 Mins read

“มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ไอ้ต้าวโอปป้า หล่อหน้าใสกิ๊ก หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ เจ้าของร้านต้นไม้ ทรงโอปป้าแต่เป็น ดูโอ้เครื่องด่า คู่ซี้กับเหมือง(หมาก ปริญ) เป็นคนตรงไปตรงมา เพราะรักความถูกต้อง บอกเลยว่าแฟนคลับของหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ได้ออกมายืนยันแล้วว่าลุคนี้ดึงมุมตลกขายขำที่มีในตัวหนุ่มคนนี้ออกมาใช้ได้เหมาะมาก เรียลสุด ๆ จนทุกคนอยากปาใจให้รัว ๆ

แต่กว่าจะออกมาเป็น ติณ หนุ่มรักต้นไม้ฝีปากกล้าที่ทุกคนชอบ เจ้าตัวหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ได้เผยถึงความท้าทายในบทนี้ ที่ไม่ใช่เรื่องง่าย ยากถึงขั้นโดนสั่งเทคบ่อยที่สุด! “ตัวละคร ติณ มีความยากมาก ๆ เชื่อไหมว่าเป็นเรื่องที่ผมถูกเทคเยอะมากในวันแรก ๆ แต่ทุกคนก็เป็นเหมือนกันนะ เพราะเหมือนเรายังหาร่องความเป็นคอมเมดี้ยังไม่เจอ  และมันก็ไม่ได้คอมเมดี้โบ๊ะบ๊ะขนาดนั้น เป็นคอมเมดี้ด้วยสถานการณ์ แต่พอทุกอย่างลงตัวก็ไหลลื่นเลยครับ และอีกหนึ่งความท้าทายในเรื่องนี้ คือเราต้องเป็นเจ้าของร้านต้นไม้ ต้องมีความชำนาญเรื่องต้นไม้ ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวจริงเลย ผมเป็นคนมือร้อนปลูกต้นไม้ยังไงก็ตาย ต้นไม้ที่เขาว่าเลี้ยงง่าย ๆ ผมยังทำตายได้เลย ทำให้ผมต้องทำการบ้านศึกษาเรื่องต้นไม้กับทีมอาร์ตก่อนเข้าฉากตลอด เราควรรู้ว่าต้นไหนควรทำอะไรหรือไม่ควรทำอะไร ไม่ใช่ว่าแอคชั่นแล้วเราฉีดน้ำใส่ต้นไม้ที่ไม่ชอบน้ำ คนดูบางคนเขาก็รู้เลยจะเก็บรายละเอียดกับเรื่องพวกนี้นิดนึงครับ” 

แม้หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” เจอความท้าทายในเรื่องนี้แค่ไหน เขาก็ยังยกให้เบื้องหลังการทำงานของละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” เป็นกองที่สนุกที่สุด! “เบื้องหลังกองนี้สนุกจริง ๆ คือเรื่องนี้ได้มีโอกาสไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดบ่อย ทำให้เราทุกคนทั้งทีมงานและนักแสดงในเรื่องได้มีเวลาอยู่ด้วยกันได้แชร์เรื่องราวอะไรหลาย ๆ อย่างร่วมกัน  ทำให้ทุกคนในกองมันสนิทกันมาก ๆ ผมให้ท็อป 5 ท็อป 3 ในใจเลยสำหรับเรื่องนี้ และผมเชื่อว่าความสนิทของพวกเรามันได้ถูกถ่ายทอดเข้าไปในละคร ทุกคนจะได้เห็นความเป็นกันเอง ความตลกแต่ก็ดราม่าของพวกเราที่ทุกคนดูแล้วสนุกแน่นอนครับ”

นอกจากผลงานละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ก็ยังมีละครใหม่เตรียมจ่อลงจอ และที่กำลังซุ่มถ่ายทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ละคร น่านฟ้าชลาลัย, ละคร แสนรัก, ละคร โทษฐานที่รักเธอ และ ละคร หนึ่งในร้อย โอ้โห ผลงานมาเต็มขนาดนี้ไม่ให้เรียกว่าหนุ่มฮอตก็คงไม่ได้แล้วนะจ๊ะพ่อคุณ แต่เห็นว่างานในวงการบันเทิงแน่นแบบนี้ หนุ่มคนนี้ก็ซุ่มคิดโปรเจกต์ในใจ ลุยทำแบรนด์เสื้อผ้า! “ผมอยากทำงานเรื่องของแฟชั่นมากขึ้น ทำคอลเลคชั่นของตัวเอง มีแพลนที่กำลังจะทำแบรนด์เสื้อผ้าในสไตล์ที่เป็นเรามาก ๆ แต่ก็เข้าถึงไม่ยาก และคงไม่ใช่แค่เสื้อยืดธรรมดา จริง ๆ ตอนนี้ก็มองกางเกงไว้เหมือนกัน เพราะผมเป็นคนชอบกางเกงทรงสวย ๆ ด้วยความที่มีนเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว และก็มีคนชอบถามเราว่ากางเกงตัวนี้ซื้อที่ไหน เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีโอกาสก็อยากแชร์อินสปายเรชั่นด้านแฟชั่นของเราให้กับคนอื่นมันก็คงจะดีครับ”

ใครเป็นแฟนหนุ่มโอปป้าหน้าใสกิ๊ก “มีน พีรวิชญ์” คนนี้ก็ห้ามพลาดชมลุคพ่อหนุ่มรักต้นไม้ที่มีสกิลเครื่องด่าทองคำ ในละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถส่องไลฟ์สไตล์พร้อมกับผลงานอื่น ๆ ของเขาได้ทางอินสตาแกรม m34nismind