ละคร-Series

“ษา-เดียว” วางแผนร้าย!!! กำจัดเสี้ยมหนาม “เมฆ-มะเหมี่ยว” พ้นชายคาบ้านในละคร “สองทระนง” 

1 Mins read

  ว้าวๆๆๆ เรตติ้งไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับละครสุดดราม่า “สองทระนง”  มีหัวเรือใหญ่เป็นทั้งผู้จัดฯ และนักแสดงอย่าง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ จัดองค์ทรงเครื่องให้ละครเรื่องนี้ถูกอกถูกใจแฟนๆ ละครช่อง 7HD อย่างเต็มที่ พ่ะยี่ห้อ “ค่ายปภัสราโปรดักชั่น” ดราม่าต้องมา ความสนุกต้องครบรสครบเครื่องเท่านั้น!!!

          ล่าสุดผู้จัดฯ และสองผู้กำกับฯ ต้อย จารึก และ เอ๋ กษมา ขยี้บทละครให้สนุกเข้มข้นถึงรสถึงใจให้กับตัวละคร “เล้ง” (เมฆ จุติ) และ เพชร (มะเหมี่ยว พรชดา) ด้วยการส่งแม่เลี้ยงใจร้าย “พุดกรอง” (ษา วรรณษา ทองวิเศษ) กับน้องชายพ่อเดียวกัน “กล้า” (เดียว นวบดินทร์) มาขยี้ความสนุกด้วยการให้สองแม่ลูกหลอกล่อ เล้ง ให้มาที่บ้าน และกล่าวหาว่า เล้ง กำลังจะปล้ำแม่เลี้ยงคนสวย โดยให้ เพชร มาเห็นกับตา เพื่อขจัดเสี้ยมหนามแทงใจ แต่ทว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร แฟนๆ ละคร อดใจนิด ไปรอชมกันศุกร์นี้เลยจ้า…!!!

          เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันก่อน ทีมงานใช้บ้านไม้แถวปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นบ้านของ พุดกรอง ที่ ซ้ง (โชคชัย เจริญสุข) มาอาศัยอยู่ตั้งแต่ออกจากตระกูลอัน โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ต้องซักซ้อมคิวกันนิด เพื่อให้จังหวะในการแสดงสมูทที่สุด โดยให้ สาวษา กับ หนุ่มเมฆ ต่อไดอะล็อค และคิวกอดกันก่อน โดย สาวษา บอกกับ หนุ่มเมฆ ว่า “เต็มที่เลยนะ เมฆ ไม่ต้องเกรงใจ” ด้าน หนุ่มเมฆ ก็ออกปาก “ได้ครับ”

1027857 0

          เมื่อซักซ้อมเสร็จแล้วก็ได้ฤกษ์เคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากที่ เล้ง เข้ามาในบ้าน และพบว่า พุดกรอง นั่งอยู่ เมื่อ พ่อ ไม่อยู่ เล้ง ก็หันหลังกลับ แต่ พุดกรอง กลับดึงตัว เล้ง ไว้ แล้วก็ยั่วยวนหวังว่าผู้ชายอย่าง เล้ง จะเคลิ้มไปตามอารมณ์ จากนั้นทีมงานก็ให้คิว สาวมะเหมี่ยว ที่เข้ามาพร้อม หนุ่มเดียว พอ พุดกรอง เห็นหน้า เพชร ก็ทำทีว่าถูก เล้ง ปล้ำ เสื้อผ้าหลุดลุ่ย เพชร ตกใจกับภาพที่เห็นมากๆ ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้นักแสดงก็ทำการแสดงอย่างสนุกสนาน โดยช่วงที่ สาวษา ทำท่ายั่วยวน หนุ่มเมฆ นั้น ทีมงานบางคนถึงกับอมยิ้ม เพราะลีลาของ สาวษา นั้นไม่เบาทีเดียว

1027858 0

          ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เพชร จะเชื่อกับภาพที่เห็นตรงหน้า หรือจากปาก พุดกรอง หรือไม่? ไปติดตามชมกันนะจ้ะ รับรอง สนุกมาก!!!

             ติดตามชมฉากนี้ในละคร  “สองทระนง”  วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com