ละคร-Series

“ธันวา” ทุ่มสุดตัวใน “แผนลวงบ่วงมารยา” จากตำรวจหนุ่มสุดเท่ สู่ผู้จัดการส่วนตัวสุดคิวต์

1 Mins read

“ธันวา สุริยจักร” ทุ่มเต็มที่ ในบท “นกันต์” นายตำรวจหนุ่มสุดเท่ มาเป็น “พี่ปูม้า” ผู้จัดการส่วนตัวสุดคิวต์ ในละคร “แผนลวงบ่วงมารยา”  เผยครั้งแรกที่พลิกลุคขอจัดเต็ม

แผนลวงบ่วงมารยา 8

สนุกและสร้างรอยยิ้มทุกตอน สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ โดยเฉพาะใน EP ล่าสุดที่พระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ในบท นกันต์ นายตำรวจหนุ่มสุดเท่ ต้องตกกระไดพลอยโจน แปลงร่างมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวสุดคิวต์ให้กับ นีนี่ (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) งานนี้ธันวา เผยความรู้สึกว่า ตั้งใจสุด ๆ เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนเลย

“สำหรับละครแผนลวงบ่วงมารยา ผมรับบท นกันต์ ครับ เป็นตำรวจสายสืบที่กำลังทำภารกิจตามหาคนร้าย  คาแรกเตอร์ของนกันต์เป็นคนจริงจังในเรื่องการทำงานมาก แต่ก็มีปมในชีวิตเรื่องความรัก ปมนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องระวัง ในการมีความรัก ซึ่งในเรื่อง เรากับนีนี่ในอดีตมีความทรงจำที่ไม่ดีต่อกัน จนเราได้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง และเราต้องคอยติดตามเขา เพราะนีนี่เป็นเบาะแสที่จะทำให้เราตามหาคนร้ายเจอ แล้วพอเราติดตาม เลยทำให้ต้องเจอกับสถานการณ์บังคับ ทำให้เราต้องปลอมตัว แกล้งเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเขา ชื่อ พี่ปูม้า

สำหรับตัวบทของ พี่ปูม้า ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อน ถามว่ายากไหมจริง ๆ ไม่ยากนะครับ  เพราะปกติชีวิตผมก็จะมีพี่ ๆ สาว ๆ รายล้อมอยู่แล้ว คนที่ผมนึกถึงก็คือพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ครับ ผมว่าคาแรกเตอร์ของพี่เอน่ารัก และชัดเจน ซึ่งคาแรกเตอร์ของพี่ปูม้า สำหรับผมคือความแปลกใหม่มาก ในเรื่องเขาก็ค่อนข้างจะสุดอยู่ คือนอกจากจริตของตัวละครแล้ว ยังมีฉากที่เขาจะต้องแอบชอบผู้ชายด้วย ผมอยากให้รอดูหลังจากนี้นะครับ สนุกแน่นอน ถามว่าเขินไหมเวลาเข้าฉาก ก็ไม่นะครับเพราะทุกคนเราคุ้นเคยอยู่แล้ว

แผนลวงบ่วงมารยา 7

ส่วนการทำงานกับพิ้งค์พลอย ดีเลยครับ เขาเป็นนางเอกที่มีความเป็นธรรมชาติมาก มีความเป็นผ้าขาว ไม่ได้มีแพทเทิร์นในการเล่นที่ประดิษฐ์ หรือเซตเอาไว้ล่วงหน้า ดังนั้นเวลาเล่นกันเขาจะเล่นมาด้วยความรู้สึก และอารมณ์ มันทำให้เวลาเข้าด้วยกันแล้วดีเลย ต้องบอกว่าน้องทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเลยครับ

แผนลวงบ่วงมารยา 6

ผมอยากฝากแฟนละครช่อง 7HD นะครับ มาติดตามละครแผนลวงบ่วงมารยา ต้องบอกว่าสนุก ครบรสแน่นอน จะได้เห็นบทบาทที่พลิกไปเลยของผม เพราะผมก็ยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ติดตามชม เป็นกำลังใจให้กับ นกันต์ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร  แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com