ละคร-Series

“มะเหมี่ยว” อุ่นใจ ร่วมงาน “เมฆ” ใน “สองทระนง” ปลื้มแฟนละครอิน สงสารโดนร้ายใส่

1 Mins read

“มะเหมี่ยว-พรชดา” เผยร่วมงาน “เมฆ-จุติ” ครั้งแรกในละครดราม่า “สองทระนง” ปลื้มละครกระแสดี แฟน ๆ อินสงสารตัวละคร “เพชร” สาวเรียบร้อยที่โดนรุมร้ายใส่  แย้มมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นอีกอื้อ

มะเหมี่ยว พชดา สองทระนง 1

            สนุกแซ่บ แบบที่ต้องนั่งดูไป ตบเข่าฉาดไป เป็นที่ถูกอกถูกใจคอละคร ช่อง 7HD สุด ๆ  สำหรับละครดราม่ารสเข้ม เรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ตอนนี้กระแสตอบรับแรงขึ้นทุกอีพี ทำเอาทั้งผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงาน และเหล่านักแสดง หายเหนื่อยกันทั่วหน้า เพราะกว่าจะมีละครน้ำดี ดราม่าน้ำตาร่วง ที่มาพร้อมกับการปะทะอารมณ์ทางการแสดง ของเหล่านักแสดงคุณภาพแบบนี้ แต่ละคนต้องใช้พลังไม่น้อยซึ่งนางเอกสาว มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ บอกว่าบท เพชร ที่แสดง ตรงข้ามกับตัวจริงสุด ๆ ไปเลย

 “เห็นฟีดแบ็กตั้งแต่ละครออกอากาศมาจนถึงตอนนี้ ก็จะมีแฟน ๆ ชมว่าเรื่องนี้ มะเหมี่ยวสวย น่ารัก เรียบร้อย เป็นคนดีมาก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ที่ติดตาม คอมเมนต์ติชม แต่เอาจริง ๆ บทนี้คือยากมาก (ยิ้ม) เพราะเป็นคาแรกเตอร์ที่ตรงข้ามกับตัวเองสุด ๆ ซึ่งในชีวิตจริง ถ้ามะเหมี่ยวถูกใครมากดขี่ ทำร้าย หรือเห็นอะไรที่มันไม่ดี ไม่เหมาะ ไม่ควร ถ้ามะเหมี่ยวมีโอกาส ก็คงพูด หรือหาวิธีทำอะไรสักอย่าง เพื่อความถูกต้องให้มากที่สุด แต่ด้วยในละคร เพชร เป็นผู้หญิงเรียบร้อยมาก รักครอบครัว เป็นคนดีมาก ไม่ค่อยตอบโต้ใคร ไม่อยากทำร้ายใคร ช่วงแรก ๆ จะมีแต่คนบอกว่าสงสารเพชร บอว่าทำไม พลอย (เหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์) น้องสาว กับแม่ (น้ำทิพย์ เสียมทอง) ต้องทำร้ายจิตใจเพชรด้วย อะไรแบบนี้ แต่โดยพื้นฐานแล้ว แม่กับน้องสาวเราในเรื่อง เขาไม่ใช่คนไม่ดีค่ะ อย่างตัวพลอยคือตอนนี้เขาก็เริ่มที่จะมีสำนึกดีมากขึ้น ส่วนตัวเพชร อยากให้ดูไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวเขาจะมีจุดเปลี่ยน ให้ทุกคนว้าว และตกใจ ส่วนจะเป็นอย่างไร อยากให้ติดตาม คือแต่ละอีพี เรื่องราว และปมของตัวละครต่าง ๆ จะมีจุดพลิกผันให้แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์เรื่อย ๆ เดาทางไม่ถูก ว่าเรื่องมันจะไปทางไหน

เรื่องนี้ร่วมงานกับพี่เมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ครั้งแรก บอกตรง ๆ จากใจเลยค่ะ ว่ารู้สึกโชคดีมาก ที่ได้เล่นละครกับพี่เมฆ คือเรารู้จักกันอยู่แล้ว รู้จักกันมานานหลายปีมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเลย พอได้มาร่วมงานด้วยกันในเรื่องนี้ เป็นอะไรที่ทำงานด้วยง่าย มะเหมี่ยวรู้สึกว่าไม่ว่าบทจะยากแค่ไหน พอได้เข้าฉากกับพี่เมฆ ฉากที่คิดว่ายากก็เบาลงไปเลย เพราะพี่เมฆส่งอารมณ์ให้ดีมาก เวลามีฉากที่ต้องเข้าซีนดราม่ากับพี่เมฆทีไร อยู่ ๆ น้ำตามันออกมาเอง แค่มะเหมี่ยวจ้องตาเขา ก็อินแล้วค่ะ กับพี่น้ำทิพย์ และพี่ปราบ (ปราบ ยุทธพิชัย) ที่เล่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มะเหมี่ยวก็เหมือนกันค่ะ พี่ ๆ เขาเล่นเก่งมาก ส่งอารมณ์ให้ดีมาก ๆ อยากบอกเลยว่าเรื่องราวฝั่งบ้านมะเหมี่ยว           ก็ดราม่าไม่แพ้กับฝั่งบ้านของเล้ง (เมฆ) กับ ไซ (มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ) เลย

เรื่องนี้มีความสนุกครบรส มีข้อคิดทั้งเรื่องความรัก และความมานะพยายาม ที่สามารถเป็นข้อคิดสอนใจให้กับทุกคนที่ดูละครเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน และนักแสดง ทีมงาน ทุกคนทำงานกันเป็นทีมเวิร์กมาก ๆ เพราะอยากให้ผลงานออกมาดี ฝากติดตามชมละคร เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร  “สองทระนง”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com