ละคร-Series

“ไมกี้-ญดา” ท้าดวล “จูเนียร์-แบม” แข่งทำมิชชั่น ประเดิมความสนุก ในรายการ “เปิดกองวิก 3 ขวัญฤทัย

1 Mins read


            เตรียมลงให้ได้ชมตามคำเรียกร้องแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ขวัญฤทัย” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ภาคต่อรุ่นลูกจากเรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” ทางช่อง 3  ของผู้จัดคนเก่ง ธิติมา สังขพิทักษ์ และผู้กำกับมือฉมัง ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ที่แฟน ๆ พูดถึงเต็มโลกออนไลน์ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว ซึ่งก่อนจะได้ไปดูละครกันแบบเต็ม ๆ รายการ “เปิดกองวิก 3” ได้ชวน 4 นักแสดงนำ อย่าง ไมกี้-ปณิธาน, ญดา-นริลญา, จูเนียร์-กาจบัณฑิต และ แบม-สราลี มาเล่นเกมประเดิมความสนุก ท้าชิงตำแหน่ง พิชิตมิชชั่นแบบฮากลิ้งจนคุณต้องร้องขอชีวิต!

            เคลียร์คิวให้พร้อมแล้วมาพบกับนักแสดงแก๊ง ขวัญฤทัย ที่จะมาวัดสกิลในเกมแรกกับการทรงตัว บวกความไว ที่ต้องมีความจำเป็นเลิศ “ส่งกับข้าวให้ถึงวัง” งานนี้ไม่รู้ 2 สาว 2 หนุ่ม ใครจะครองตำแหน่งตัวตึง ใครจะเป็นผู้ท้าชิงตัวท็อป  แล้วใครที่เป็นตัวป่วนสุดเกรียนที่งัดทุกกลเม็ดมาเอาชนะ  เกมเดียวยังไม่สะใจ กลับมาจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ขยับขากรรไกรกันแบบไม่หยุด หลังจากได้เห็นสกิลการส่งอาหารกันแล้ว  มาดูสกิลทำอาหารของทั้ง 4 คน กันต่อกับความท้าทายสุดเสียวในเกมที่สองที่ต้องใช้ความเงียบเข้าข่ม ในชื่อ “จุจุ เดี๋ยวทวดอ่อนตื่น” สำหรับเกมนี้ทุกคนต้องงัดสกิลความมือเบาออกมาสู้กันยิบตา เรียกว่าเป็นน้ำจิ้มที่นำมาเรียกน้ำย่อยกันแบบฉ่ำ ๆ 

          ความสนุกทั้งหมดนี้รอติดตามได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 special ขวัญฤทัย“ 3 อีพี วันที่ 9-11 เมษายน 2567 เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และรอติดตามชมละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์-อาทิตย์  เริ่มตอนแรก 12 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus