ละคร-Series

“มันนี่” ปลื้ม “สองทระนง” ยอดชมทะลุ 25 ล้านวิว

1 Mins read

“มันนี่-กิจจำนง” ใจหาย “สองทระนง” ละครเรื่องแรกในชีวิตใกล้จบ เผยดีใจกระแสตอบรับดีต่อเนื่อง เรตติ้งพุ่งแรง 4.7 ยอดชมคลิปบน YouTube และ Facebook ทะลุ 25 ล้านวิว ฝากแฟนละคร ให้กำลังใจ ห้ามพลาดชมตอนจบ

เรตติ้ง2 17 04 2567 สองทระนง

            ยิ่งใกล้จบ ละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัดคนเก่ง  กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ก็ยิ่งเข้มข้น จนแฟนละคร ช่อง 7HD ไม่อยากพลาดความสนุก ชิดจอรอดูจนทำเรตติ้งทั่วประเทศ 15+ ในสัปดาห์ล่าสุดได้สูงถึง 4.7 (ข้อมูลวันที่ 12 เมษายน 67) และดันยอดชมคลิปบน Youtube และ Facebook ทะลุ 25 ล้านวิว (ข้อมูลวันที่ 17 เมษายน 67)

มันนี่ กิจจำนง สองทระนง 3

               งานนี้ทำเอานักแสดงน้องใหม่ มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ หรือ ไซ ที่รับบทน้องชายของ เล้ง ที่รับบทโดย เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ถึงกับใจหาย ที่ละครเรื่องแรกในชีวิต เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้าย

“เห็นกระแสตอบรับของละครที่ผ่านมาตั้งแต่ต้น จนใกล้จะจบแล้ว ก็รู้สึกดีใจมากครับ ไม่ว่าจะเป็นด้านเรตติ้ง หรือว่าคอมเมนต์ติชมต่าง ๆ ซึ่งเป็นไปในทางบวก แฟน ๆ  คุณพ่อ คุณแม่ ญาติ ๆ  ทุกคนติดตาม และภูมิใจในตัวผม ด้วยความที่เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของผมด้วย เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ทำให้ผมหายเหนื่อย มีกำลังใจที่อยากจะพัฒนาตัวเอง และแสดงละครเรื่องต่อ ๆ ไปให้ดียิ่งขึ้น ตอนนี้ละคร สองทระนง เหลืออีก 3 ตอนสุดท้ายแล้ว อยากจะบอกว่า เป็นอะไรที่เข้มข้นมาก และมีปมให้ลุ้นจนนาทีสุดท้ายเลยครับ รวมถึงปมเรื่องความรักด้วย ฝากแฟน ๆ ติดตามให้กำลังใจ เล้ง กับ ไซ และนางเอก เพชร (มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ) กับ พลอย (เหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์) รวมถึงนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ แต่ละตัวละครจะมีบทสรุปยังไง ใครจะได้รับผลจากการกระทำยังไง ต้องมาติดตามลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะครับ

มาร่วมเอาใจช่วยตระกูลอันให้ผ่านมรสุมครั้งใหญ่ ใน   ละคร  “สองทระนง” วันพฤหัสบดีที่ 18 และเสนอเป็นตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 19  เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com