ละคร-Series

มองโลกในแง่ลบ !! ดาริน (พิม พิมประภา) หนีความจริงกับสิ่งที่ชีวิตกำลังเผชิญ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน”

1 Mins read

  ถึงแม้จะได้ ชานนท์ (มาร์ช จุฑาวุฒ) มาอยู่ข้างกายสมอย่างที่ตั้งใจ แต่กลับยิ่งทำให้ชีวิตของ ดาริน (พิม พิมประภา)  รู้สึกไม่มีความสุขชีวิตดำดิ่ง มองโลกในแง่ลบ ชีวิตหม่นหมองจนถึงขั้นเกิดภาพหลอน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ซึมเศร้าหรือรักเอาแต่ใจ Ep.3  ผลิตโดย CHANGE2561 

อาการของโรคซึมเศร้าที่ ดาริน (พิม พิมประภา) กำลังเผชิญอยู่เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ แต่ตัวของดารินเองกลับไม่ยอมรับว่าตัวเองป่วย ทำให้ พี่แมว (ฝน นลินทิพย์) รู้สึกเป็นห่วงจึงสั่งให้ดารินพักและทำงานอยู่ที่บ้าน แต่ดารินกลับคิดว่าตัวเองจะถูกไล่ออกเพราะทำงานผิดพลาด จนร้อนถึง ชานนท์ (มาร์ช จุฑาวุฒ) เป็นห่วงอาการของดารินที่เป็นหนักขึ้นทุกวัน ชานนท์ จึงหันมาใส่ใจดารินมากขึ้นดูแลเธอมากขึ้น วิธีนี้จะทำให้อาการที่ดารินเผชิญอยู่ดีขึ้นหรือไม่

ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ซึมเศร้าหรือรักเอาแต่ใจ วัน ศุกร์ ที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561