ละคร-Series

ตัวแม่สุดจึ้ง “ลูกปัด – ปุริมปรัชญ์” ถ่ายทอดความรักของความเป็นแม่

1 Mins read

        เอาใจสาย LGBTQ  สำหรับละครสั้นสร้างสรรค์สังคมฟ้ามีตา ตอน สองมือแม่ ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” ครั้งนี้ไม่ธรรมดานะจ้า ได้ “ลูกปัด – ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ”  รองมิสอัลคาซ่าร์ ในปี พ.ศ. 2548 ที่มาร่วมงานกับทางดาราวิดีโอเป็นครั้งแรกอีกด้วย แถมยังได้รับบทท้าทายอย่างมากที่มาเป็นคุณแม่จำเป็นและยังต้องปิดบังตัวตนเพื่อไม่ให้ลูกรู้ว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นผู้ชาย

 โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับวัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่เกิดท้องระหว่างเรียนจึงไปปรึกษาอุ้ม(ลูกปัด – ปุริมปรัชญ์) เป็นติวเตอร์สอนพิเศษ  อุ้มเลยอาสาจะเลี้ยงดูแทนจนรักเหมือนลูกตัวเอง อุ้มเลยพยายามปกปิดความจริงกับลูกๆว่าแท้จริงแล้วตัวเองนั้นเป็นผู้ชายที่แปลงเพศมาเป็นผู้หญิง เพื่อไม่ให้ลูกๆผิดหวังในตัวของเขา ซึ้งก็ได้นักแสดงรุ่นเด็ก เนเจอร์ – ถิรคุณ  ศรีชู และ เมญ่า – ไอย์ฌิฌา กรุดนาค ที่มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวนี้ให้เข้มข้นมากขึ้นอีกด้วย

มาร่วมกันลุ้นว่าเธอจะปกปิดความจริงนี้ได้หรือไม่ และสุดท้ายแม่ตัวจริงจะกลับมาทวงลูกของเขาคืนหรือไม่…ต้องติดตามชมในละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ ฟ้ามีตา สองมือแม่ ออกอากาศวันเสาร์ที่  20 เมษายน 2567 เวลา 14.30 ทางช่อง7 HD กด 35