ละคร-Series

“เด่นคุณ งามเนตร” ฉลองวันเกิดครบ 30 ปี หมูกระทะป๊ะปุ๊ แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

1 Mins read

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3  เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อย่าง เฟริสท์ ภาราดา และ มาร์ค ธัชพล ยังมีการรวมพลของเหล่าแฟนคลับ 100 ชีวิต พร้อมใจกันมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ม่วนจอยกันอย่างใกล้ชิด แถมยังอิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มท้อง ที่ทุกคนได้มารวมตัว ณ ร้านหมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ In The Garden

            บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานทั้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับพากับหอบของขวัญมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเค้กเงินสุดอลังการ ช่อดอกไม้เงิน ขนมเค้กแสนอร่อย ฯลฯ เรียกว่าทำเอาหนุ่ม “เด่นคุณ” ปลื้มใจยิ้มหวาน และเอ่ยคำขอบคุณจากใจ พร้อมโชว์เสียงเพราะ ๆ ร้องเพลงมอบให้ทุกคน งานนี้เพื่อน ๆ มาร์ค กับ เฟริสท์ ก็ถือโอกาสร่วมแจมดีดกีต้าร์ร้องเพลงทำให้แฟน ๆ ได้ใจฟูทั้งงาน และยังมีการเล่นเกมสุดสนุกอีกมากมาย

เรียกว่าเป็นงานวันเกิดที่น่ารักและเต็มไปด้วยความอบอุ่นจริง ๆ ยังไงก็ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์กับหนุ่ม “เด่นคุณ” อีกครั้ง ขอให้มีงานปัง ๆ รับเงินรัว ๆ สุขภาพแข็งแรงเป็นหนุ่มหุ่นแซ่บหล่อเท่โดนใจแฟน ๆ แบบนี้ตลอดไป ใครรัก “เด่นคุณ” ก็อย่าลืมตามซัพพอร์ต รอชมผลงานละคร “เพลงพยัคฆ์” เร็ว ๆ นี้ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และไปตามกดไลค์รัว ๆ ไลฟ์สไตล์ของเขาทาง อินสตาแกรม denkhun_ngamnet