ละคร-Series

“แอฟ-คริต” ถึงวันตัดสิน “คดีฟ้องหย่า” สิ้นสุดการรอคอย…สงครามนี้ ใครคือผู้ชนะ?  

1 Mins read

ไต่ระดับความพีค ชนิดไม่ต้องพักกันสักอีพี สำหรับ ละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31 ที่เปิดสงครามในศาล จาก “คดีฟ้องชู้” สู่ “คดีฟ้องหย่า” มาสัปดาห์นี้ ถึงวันตัดสิน “คดีฟ้องหย่า” ที่ต้องมีบทสรุปให้กับ  โจทก์ อย่าง “ชาคริต แย้มนาม” (ปรเมศวร์) ที่ยื่นฟ้องหย่าขาดจาก จำเลย อย่าง“แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” (บัวบงกช) ด้วย 3 เรื่องที่ว่า แม่แอฟหมิ่นประมาท เหยียดหยาม แม่สามี “ไปรมา รัชตะ” (ปวีณา) แถมทิ้งร้าง ชาคริตแบบไม่สนใจใยดี และมีสภาพร่างกาย ไม่อาจร่วมประเวณีได้(บกพร่องเรื่องบนเตียง) โดน 3 เรื่องนี้เข้าไป ทำเอาแม่แอฟ ทั้งเจ็บ ทั้งจุก จนแทบล้มทั้งยืน  และแม้ว่า แม่แอฟ จะหงายการ์ดทุกอย่างที่มี ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สถานการณ์ทุกอย่าง ก็ยังคงตึงเครียด

ด้านสองทนายสายไฝว้ อย่าง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (ภาวินท์) และ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” (กนกพล) ต่างก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลูกความของตน สงครามครั้งนี้ แม่แอฟ จะหลุดพ้นจากเรื่องราว ที่ชาคริตหยิบยกมาเล่นงานหรือไม่ และศาลจะตัดสินคดีฟ้องหย่าครั้งนี้อย่างไร ใครจะเป็นผู้ชนะ? ทีมเพื่อนหญิง พลังหญิง สายไฟท์เตอร์ทั้งหลาย มาร่วมกันกุมมือ “แม่แอฟ” และฟังคำตัดสินไปพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ (อีพี9) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!!