ละคร-Series

“เมฆ” ควง “มะเหมี่ยว” ขอบคุณแฟนละคร “สองทระนง” ลาจอประทับใจ เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง 4.9

1 Mins read

สองพระนาง “เมฆ-จุติ” และ “มะเหมี่ยว-พรชดา” ขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD ที่ติดตามละคร “สองทระนง” ตั้งแต่ต้นจนจบ ดีใจกระแสตอบรับดี เรตติ้งแรง ยกให้เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพ พร้อมฝากแฟนละคร รอติดตามผลงานเรื่องใหม่

เรตติ้ง สองทระนง EP30

            ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี โดยส่งท้ายตอนจบไปด้วยความทระนง ยืนหนึ่งสูงสุดในช่วงละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทำเรตติ้งทั่วประเทศ 15+ ได้ 4.9  (ข้อมูลวันที่ 19 เมษายน 67) งานนี้พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ขอเป็นตัวแทน ควงแขนกันมาขอบคุณแฟนละคร

เมฆ สองทระนง

เมฆ “อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตาม และช่วยทำให้เรตติ้งละครสูงขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดนี้ได้ แล้วก็ขอกราบขอบพระคุณพี่กบ(ผู้จัด) ผู้กำกับ ทีมงานทุกท่าน และนักแสดงทุกคน รวมถึง ช่อง 7HD ที่ร่วมใจกัน ทำให้ละครเรื่องนี้มีภาพรวมที่ดีได้ขนาดนี้ ตอนนี้ละครเรื่อง สองทระนง ก็จบลงแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผม อดใจรออีกนิดนะครับ ละครเรื่องต่อไปของผม ก็คือ เล่ห์มยุรา ครับ แล้วก็ฝากติดตามผลงานในการทำอาหารของผมด้วยนะครับ ทั้งใน IG TikTok และ Facebook ชื่อโพรไฟล์ jutimek ครับ เป็นคลิปทำอาหารแบบง่าย ๆ เมฆทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

มะเหมี่ยว สองทระนง

มะเหมี่ยว “มะเหมี่ยวดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ พอละครจบแล้ว ก็ใจหาย มะเหมี่ยวติดตามดูละครมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนจบไปพร้อมกับแฟน ๆ รู้สึกผูกพันกับละครเรื่องนี้ ไม่อยากให้จบเลย เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สนุก และมีคุณภาพมาก มะเหมี่ยวอยากขอบคุณทุกคน ที่ช่วยทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ และให้ข้อคิดสอนใจเรื่องทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว สร้างความรู้สึกด้านความเห็นอกเห็นใจกัน ให้ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขค่ะ ส่วนผลงานต่อไปของมะเหมี่ยว มีเรื่อง คุณแม่แก้ขัด  ค่ะ  ลงจอเมื่อไหร่ ฝากแฟน ๆ ซัปพอร์ตติดตามด้วยนะคะ”

สองทระนง 1 5

ติดตามชมละครเรื่องใหม่ “ดวงใจเจ้าป่า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com