ละคร-Series

“พิ้งค์พลอย” โชว์บู๊สุดเฟี้ยวบนมอเตอร์ไซค์ ช่วย “ธันวา” สู้คนร้าย ใน “แผนลวงบ่วงมารยา”

1 Mins read

 เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” โดยค่ายมีเดีย สตูดิโอ ทางช่อง 7HD  ที่ตอนนี้แฟนละครต่างเอาใจช่วยคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน อย่างหนัก ทั้งเรื่องภารกิจตามหาเพชรดิบ  และเรื่องหัวใจ ขอบอกว่าสัปดาห์นี้ห้ามพลาด กับฉากแอ็กชั่นสุดเดือดแฝงด้วยความโรแมนติกให้ฟินกันด้วย กับภารกิจตามหาเพชรดิบที่บู๊ไล่ล่าสุดระห่ำ

เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ นีนี่ (ปภาวดี ชาญสมอน) เห็นแมวดัมโบ้ซึ่งสวมปลอกคอ ที่มีเพชรดิบในไลฟ์ของ ณัชชา (ณธษา เวชประสิทธิ์) น้องสาวของตัวเอง จึงชวน นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) มาตามหาน้องสาวที่หอพัก ในขณะเดียวกัน คนร้ายก็บุกมาตามล่าเอาเพชรดิบจากดัมโบ้เช่นเดียวกัน

 นกันต์กับนีนี่ ช่วยกันต่อสู้กับคนร้าย จนนีนี่สามารถชิงปลอกคอที่มีเพชรดิบมาได้ นกันต์จึงรีบพานีนี่ขับมอเตอร์ไซค์หนี แต่คนร้ายก็ยังตามมา นีนี่หงุดหงิดมากที่ถูกคนร้ายตามไม่เลิก จึงสวมวิญญาณกลายเป็นราชินีนักบู๊ ลุกขึ้นยิงสู้กับคนร้าย

เบื้องหลังฉากนี้ บอกได้เลยว่า นักแสดง ทีมงานและผู้กำกับทุ่มเทกับฉากไล่ล่านี้มาก เพราะอยากได้ภาพออกมาระทึกใจ และได้ภาพ นกันต์ และ นีนี่ ที่สุดเท่ออกมา ซึ่งงานยากของฉากนี้เลย คือนักแสดงต้องแสดงบู๊จัดหนักบนมอเตอร์ไซค์ โดยมี เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับการแสดง ลงมาดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมสอนท่าทางการแอ็กชั่นให้กับพิ้งค์พลอย ที่ต้องรับบทหนักสุดในฉากนี้ เพราะนอกจากจะต้องลุกขึ้นยืนยิงปืนบนมอเตอร์ไซค์ ด้วยลุคสุดเท่แล้ว พิ้งค์พลอยยังต้องเคลื่อนตัวจากที่เป็นคนซ้อนท้าย กลายมาเป็นนั่งหน้ารถมอเตอร์ไซค์ เพื่อให้สามารถยิงคนร้ายได้อย่างถนัด

 ขณะที่ธันวาก็ยังต้องขับรถต่อไป  เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุด แม้จะต้องถ่ายทำอยู่หลายครั้ง ทั้ง ธันวา และพิ้งค์พลอย ก็ไม่หวั่น ส่งผลให้ได้ภาพของฉากนี้ออกมาโรแมนติกแบบเท่ ๆ สมกับเป็นคู่รักสายลับ ที่คุณผู้ชมห้ามพลาดชมเด็ดขาด

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร  “แผนลวงบ่วงมารยา” ใน วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนนี้  และรับชมได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com