ละคร-Series

“แป้ง & อ้น” นำทีมสร้างแอปพลิเคชั่นหาคู่ แต่!! ดันมีคนตาย ใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน แอปฯ แอบหลอน

1 Mins read

IMG 5733 1

ในสัปดาห์นี้ท้าให้ทุกคนไปพิสูจน์ความหลอนฉบับ ละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” กันอย่างต่อเนื่องไม่มีผิดหวังจ้า โดยค่ายยักษ์ใหญ่ “ดาราวิดีโอ” ผลงานกำกับจากผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “ศิรวิญช์ สังวริบุตร”  ที่จัดหนักความหลอนและความตื่นเต้นไม่ธรรมดาของจริงของแทร่!  พร้อมกับยังได้นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ นำทีมโดย แป้ง  – พรภัสร์ชนก มิตรชัย , อ้น – ศรัณย์ ตุ่นแก้ว , จูเนียร์ – ภัทราภรณ์ เมาลี และ ทอม – ธีรพล หอมจน ที่ฝากฝีมือการแสดงชวนให้ทุกคนผวาไปพร้อมๆกัน

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นกับจากแป้งและอ้นเป็นแฟนกันเลยคิดจะตั้งบริษัททำแอปพลิเคชั่นหาคู่ขึ้นมา เลยชวนจูเนียร์และทอมเพื่อนสนิทมาร่วมหุ้นด้วยกันกัน แต่ก็ดั๊นเกิดเรื่องราวร้ายเมื่อแป้งจับได้ว่าอ้นกับจูเนียร์เพื่อนสนิทที่ไว้ใจกับแฟนตัวเองแอบแซ่บกัน รวมถึงทอมที่แอบเอางานของบริษัทไปขายต่อ ทำให้แป้งทำใจไม่ได้และหายตัวไปจากกลุ่มเพื่อนๆอย่างไร้สาเหตุ แต่สุดท้ายแป้งก็กลับมาด้วยสภาพคนไม่ปกติ เหมือนคนโดนผีเข้า และการกลับมาของแป้งนี้ทำให้เกิดเรื่องราวชวนสยองขึ้นอย่างไร

มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวต่างๆจะจบลง หักมุก แบบคาดไม่ถึงอย่างไร…รอติดตามชมได้ในโซน 7 เขตพิศวง ตอน แอปฯ แอบหลอน พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35