ละคร-Series

“บอส” จัดเต็มละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” บท “ปกฉัตร” ตำรวจหนุ่มสนุก ครบเครื่อง

1 Mins read

“บอส ชนกันต์” เผยทุ่มสุดตัว ละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” บท “ปกฉัตร” ตำรวจหนุ่มครบเครื่อง ได้แสดงทั้งแอ็กชั่น ดราม่า และคอเมดี  

แผนลวงบ่วงมารยา 1

          สนุกขึ้นทุกตอน สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” ทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น และเริ่มเฉลยปมสำคัญของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวตนที่แท้จริงของ ตีโต้ อาชญากรข้ามชาติ รวมถึงเส้นเรื่องรักของ นกันต์ รับบทโดย ธันวา สุริยจักร กับ  นีนี่ รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่หลายคนกำลังลุ้น นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งตัวละครหลัก “ปกฉัตร” รับบทโดย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ นายตำรวจหนุ่มที่อยู่ในทุก ๆ เหตุการณ์

                โดย บอส ได้เผยถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “แผนลวงบ่วงมารยา สนุกมากครับ ในมุมของการเป็นนักแสดง ตัวละครปกฉัตร ในเรื่องนี้ผมว่าเขาเป็นตัวละครที่ท้าทายผมเลย ปกฉัตรเขาจะเป็นคนที่เชื่อในเรื่องความถูกต้อง เข้าใจโลก อย่างความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ บัวบูชา (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ทั้ง ๆ  ที่เขาก็รู้ว่า บัวบูชาชอบนกันต์ แต่เขาก็เชื่อว่าความหวังดี ความจริงใจที่เขามี จะทำให้บัวบูชามองเห็น ถึงบางครั้งตัวปกฉัตรจะทำตัวเล่น ๆ เหมือนคนไม่จริงจัง แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทุกคนก็จะเห็นว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนใช้ได้คนหนึ่งเลย

แผนลวงบ่วงมารยา 4

                ในส่วนของฉากบู๊ เรื่องนี้ก็จัดหนักนะครับ อย่างฉากวิ่งหลบระเบิดที่เพิ่งออกอากาศไป ก็จัดเต็มเลยทีเดียว เป็นละครที่ได้บู๊เต็มที่ ทั้งปืน ทั้งการต่อสู้แบบระยะประชิด   ดราม่าก็ได้เล่น บางทีก็มีมุกตลก คอเมดี เรียกว่าครบเครื่องเลย ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นครับ ผมอยากให้ทุกคนติดตาม รวมถึงให้กำลังใจตัวละคร ปกฉัตร ด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ในเรื่องความรัก เขาก็แสดงให้บัวบูชาเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาจริงจัง และพร้อมที่จะดูแลบัวบูชาจริง ๆ เป็นกำลังใจให้กัน และสนุกไปกับละครด้วยกันนะครับ”

แผนลวงบ่วงมารยา 5

ติดตามชมละคร  แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com