ละคร-Series

เริ่ดเกิ๊น “เจ้าคุณ-มะลิ” สงครามสมรส ช่องวัน สถานีเรตติ้งอันดับ1

1 Mins read

 เริ่ดเกิ๊น!!! น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ (ปณต) และ น้องมะลิ-พาขวัญ (เพลิน) 2 นักแสดงรุ่นเล็ก จากละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31 ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาในฐานะ นักแสดงรุ่นจิ๋ว ฝีมือโคตะระแจ๋ว ท่านหนึ่ง โดยเฉพาะ อีพี14 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ โกยคำชมเรื่องฝีมือการแสดง และอินเนอร์ความดราม่า เรียกน้ำตาจากแฟนละครร่วงเผาะกันเป็นแถว เมื่อหัวใจความเป็นลูก

ยิ่งใหญ่เกินตัว แบกรับความเจ็บปวดไว้เอง เพราะห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ ความทัชใจของอีพีนี้ แรงทะลุจอ ส่งให้ ช่องวัน ขึ้นเป็นสถานีเรตติ้ง อันดับ 1  สองวันซ้อน!! โดยเรตติ้งล่าสุด ทั่วประเทศ :5.704 ,กรุงเทพฯ : 6.066 โดยผู้ชมทางทีวี รวม 13.3 ล้านคน และ บนทุกช่องทางออนไลน์ รวม 430 ล้านวิว

 ในขณะเดียวกัน มียอดผู้ชมกว่า 6 แสนคน ดูสดออนไลน์สูงสุด ส่วนสัปดาห์หน้า ความบอบช้ำทางใจ และความเจ็บป่วยทางร่างกายของน้องเจ้าคุณ จะได้รับการเยียวยาหรือไม่ ตามลุ้นกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

       คืนนี้ ส่งไม้ต่อความสนุก ทุกพุธ-พฤหัสบดี ไปกับ ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ที่จะ เปิดซ่องรับแขกคืนแรก วันนี้ 8 พค เวลา 20.30 น. มาร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้กับ อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) , ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) สามคณิกา ผู้มีฝัน ที่อยากไถ่ถอนตัวเองให้เป็นอิสระ และทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นคน เส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนี้ “พวกเธอ” จะฝ่าฟันไปได้อย่างไร สามารถรับชม oneD ORIGINAL พร้อมกัน ทางช่องวัน 31 (เวอร์ชัน TV) และ แอป oneD (เวอร์ชัน UNCUT)