ละคร-Series

“โม & นาย” จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าย

1 Mins read

นับว่าเป็นอีกหนึ่งละครสั้นที่ประสบความสำเร็จปังปุริเย่!! อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” ผลิตโดยค่ายยักษ์ใหญ่ “ดาราวิดีโอ” ผลงานกำกับจากผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยในแต่ละตอนนำเสนอเนื้อหารูปแบบไม่ซ้ำ เรื่องราวชวนคาดเดายาก มีทั้งเขย่าขวัญ ระทึกขวัญ ลี้ลับ หรือโหมดรัก ตลก เศร้าน้ำตาแตกก็มี  

และในสัปดาห์นี้เนื่อหาของ โซน 7 เขตพิศวง ก็ชวนทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวสุดอาถรรพ์ ของคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับคุณไสย แล้วพอสมหวังได้ในสิ่งที่ต้องการก็กลับไม่ทำตามสัญญาที่เคยพูด ทำให้ถูกตามทวงสัญญาจากสิ่งที่ไม่ไม่เห็น…ซึ่งก็ได้นางร้ายหน้าสวยตัวมัมตัวแม่อย่าง โม – อมินา พินิจ ที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมด มาพร้อมปะทะคารมกับนางเอกสาวหน้าคม นาย -ชนุชตรา สุขสันต์ กันอย่างดุเดือด จนไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็พร้อมเสริมทัพความสนุกเข้มข้นเพิ่มเติมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ตู่ -จารุศิริ ภูวนัย และ ตี๋ – ธีรชัย เบ็ญจะปัก อีกด้วย มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวต่างๆจะจบลง หักมุก ซับซ้อนซ่อนเงื่อนแบบคาดไม่ถึงอย่างไร…รอติดตามชมได้ในโซน 7 เขตพิศวง ตอน ทวงสัญญา  พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35 คะ