ละคร-Series

โซน 7 เขตพิศวง ตอน ทวงสัญญา

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน ทวงสัญญาออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม  2567

 สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน ทวงสัญญา กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวระหว่างอ้อย(โม – อมินา พินิจ)กับนุ่น(นาย -ชนุชตรา สุขสันต์) สองเพื่อนซี้ที่เคยสนิทกันมากๆ แต่ต้องมาทะเลาะกันเพียงเพราะแย่งลูกค้ากัน แข่งกันได้ดี อวดร่ำอวดรวย นุ่นมักจะได้ลูกค้าเยอะกว่าอ้อย เกินหน้าเกินตา ทำให้อ้อยรู้สึกไม่พอใจอยู่นิดๆ อ้อยเลยแอบไปเล่นของ ยุ่งเกี่ยวกับคุณไสย เพียงเพราะจะเอาชนะนุ่นและสมหวังจะได้ในสิ่งที่ตนต้องการ ด้านเจ้ดา(ตู่ -จารุศิริ ภูวนัย)เจ้าของร้าน เริ่มสงสัยถึงความเปลี่ยนแปลงของอ้อย เพราะจู่ๆอ้อยก็มีแต่ลูกค้าเข้าหา ร่ำรวยผิดหูผิดตา เจ้ดาสงสัยว่าอ้อยเล่นของหรือเปล่า ด้านอ้อยก็ปฏิเสธว่าไม่เคยไปยุ่งกับของแบบนั้น แต่แล้ววันหนึ่งอ้อยกลับหายไปจากร้านหลายวัน

เจ้ดาเลยชวนนุ่นและจุ๋ม(ตี๋ – ธีรชัย เบ็ญจะปัก)เด็กในร้านไปหาอ้อยที่บ้าน จึงรู้ว่าอ้อยนั้นป่วยหนัก จากคนสวยๆกลายเป็นทรุดโทรมหน้าซีดหน้าตอบ และที่แปลกคืออ้อยนั้นกินอาหารดิบ เจ้ดาเลยให้อาจารย์ที่รู้เรื่องเกี่ยวกับคุณสไสยมาช่วยอ้อย จนทุกคนรู้ว่าอ้อยนั้นแอบไปทำคุณไสยมา และพอได้สิ่งที่ต้องการแล้วกลับไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ เขาเลยมาทวงสัญญาโดยการทำของใส่อ้อย เจ้ดาขอให้อาจารย์ช่วย แต่อาจารย์บอกไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนัก สุดท้ายก็อยู่ที่อ้อยจะสามารถทำตามสัญญาที่เคยพูดไว้ได้หรือไม่ ด้านนุ่นเมื่อเห็นเพื่อนที่เคยรักกันก็อดสงสารไม่ได้ จึงขออยู่กับเพื่อนในวันที่เพื่อนกำลังจะจากไป

แต่สุดท้ายต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายเรื่องราวจะหักมุมหรือไม่อย่างไร และใครกันจะต้องโดนทวงสัญญากันแน่… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน ทวงสัญญา   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35