ละคร-Series

“ม่อน” ดีใจ “ดวงใจเจ้าป่า” ได้แฟนคลับเพิ่ม ประทับใจร่วมงาน “อีฟ” นักแสดงน้องใหม่

1 Mins read

“ม่อน-สุรศักดิ์” ดีใจ เล่น “ดวงใจเจ้าป่า” กระแสตอบรับดี มีแฟนคลับใหม่ ๆ ติดตามเพิ่ม เผยประทับใจได้ร่วมงานคู่ “อีฟ-กัญณัฐสินี” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ชื่นชม ฝีมือการแสดงดี มีแววรุ่ง

ม่อน สุรศักดิ์ 1

           ละครโรแมนติกแอ็กชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า  ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ทาง ช่อง 7HD นอกจากคู่พระนางอย่าง  โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ กับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ จะมีฉากลิ้นกับฟัน น่ารักกุ๊กกิ๊ก เคมีเคใจ ให้แฟนละครอมยิ้มอยู่เรื่อย ๆ แล้ว อีกหนึ่งคู่ที่แฟน ๆ จะได้ลุ้นความน่ารักเพิ่มขึ้น คือคู่ของ ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ ที่รับบท เสือ กับ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี นักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS ที่มารับบท ดอกแก้ว ในละครเรื่องนี้ จะเป็นยังไง ม่อน มาเปิดใจให้ฟัง  

“เวลาผมลงโซเชียล ก็มีแฟน ๆ ตามมาคอมเมนต์โพสต์ต่าง ๆ มาทักเรียก พี่เสือ ที่เล่น ดวงใจเจ้าป่า ใช่ไหม ก็ถือว่ากระแสตอบรับดีครับ และทำให้ผมมีแฟนละครกลุ่มใหม่ ๆ ติดตามในโซเชียลเพิ่มมากขึ้นด้วย  ซึ่งตอนนี้เวลาผมไปไหน แล้วมีคนจำได้ เข้ามาทักทาย ก็รู้สึกดีใจครับ

ซึ่งคาแรกเตอร์บท เสือ ในเรื่องนี้ของผม เอาจริง ๆ มันก็มีความแฟนซีอยู่ เพราะเขาเป็นชาวบ้านป่า การแต่งตัวในพาร์ทของผม ก็จะแต่งตัวเป็นคนป่า อยู่กับฉากในป่าซะส่วนใหญ่ เรียกว่าหลายคนอาจจะรู้สึกว่าไม่ได้หลุดจากละครพื้นบ้านมาก แต่มันมีความต่าง และแปลกใหม่กว่า เช่นทรงผม ที่ได้ใส่วิกเป็นทรงคนป่า ซึ่งเรื่องการใส่วิกนี่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะเราก็คุ้นชินมาจากการใส่วิกในละครพื้นบ้านมาแล้ว

ดวงใจเจ้าป่า 3 1

เรื่องนี้ผมได้เล่นคู่กับน้องอีฟ คือเราเคยเจอกันในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง มาก่อน แต่ยังไม่เคยมีละครที่ต้องแสดงด้วยกัน พอได้มาเล่นด้วยกัน รู้สึกว่าโอเคนะ น้องเขาน่ารักดี คุยง่าย มีข้อสงสัยเรื่องบท ก็สามารถมานั่งคุยกันได้ เป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีความเฟรนด์ลี่ ทราบว่าเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องที่ 2 ของน้องอีฟ และเป็นการแสดงแบบเต็ม ๆ เรื่องเลย คือเป็นเรื่องที่ 2 แต่เล่นได้ขนาดนี้ ถือว่าโอเคเลย เพราะสมัยที่ผมเล่นละครเรื่องแรก ๆ ก็ไม่ได้ดีเท่านี้นะ คิดว่าน้องอีฟน่าจะยังพัฒนา และก้าวหน้าในอาชีพนักแสดงไปได้อีกไกลเลย

อยากฝากติดตามชมละคร และให้กำลังใจในพาร์ทคู่ของผมกับน้องอีฟด้วยนะครับ ดูคู่พระนางฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักกันแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้ เสือ กับ ดอกแก้ว ด้วยนะครับ คู่เราเป็นความสัมพันธ์แบบค่อย ๆ พัฒนา เพราะว่า เสือ เขาแอบชอบ ดอกแก้ว ที่ผ่านมายังเป็นคนนอกสายตาอยู่ แต่เดี๋ยวเสือเขาจะเริ่มรุก และก็จะมีฉากหวาน ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นมากขึ้น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com