ละคร-Series

“แจมมี่” จิ๋วแต่แจ๋วฟาดไม่ยั้ง! ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า”

1 Mins read

เรื่องราวดำเนินจากป่าสู่เมืองแล้วสำหรับละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ที่หลังจากดวงใจรับรู้ความจริงเรื่องชาติกำเนิดแล้วตัดสินใจกลับมาหาความจริงเพื่อหาตัวคนร้ายที่ทำร้ายเธอมาตลอด แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่ง่ายซะแล้ว

            ฉากนี้เป็นฉากที่ มุก (เพลง-ปาณิสรา) และ ทิว (แทน-บุรันช์รัตน์)  ชวน ดวงใจ (แจมมี่ ปาณิชดา) ออกมาหาอะไรทานนอกบ้านเพื่อคลายเครียด ซึ่งในขณะที่ดวงใจเดินไปเข้าห้องน้ำ ก็โดนลอบดักทำร้ายจับตัวอีกครั้ง ทั้งมุกและทิวแปลกใจที่ดวงใจหายไปนานเลยช่วยกันออกมาตามหา ด้านดวงใจก็สู้สุดใจจนเกือบพลาดแต่ก็ได้ สิงโต (โอ๊ต ชาคริต) ตามมาช่วยไว้ทัน 

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกเลยว่านักแสดงทุกคนอึดมากเพราะต้องถ่ายกลางแจ้งท่ามกลางอากาศที่ร้อนแบบสุดๆ โดยเฉพาะสาวแจมมี่ ที่ต้องต่อสู้กับผู้ชายแบบ 2 รุม 1 แต่ด้วยเคยผ่านละครบู๊มา สาวแจมมี่เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ แต่ถึงเวลาต้องสู้ก็ฟาดไม่ยั้งสู้ไม่ถอย เล่นเอาพี่ๆ ทีมสตั๊นถึงกับขอให้เบามือ ด้านหนุ่มโอ๊ตพระเอกขี่ม้าขาวที่ก็ต้องบู๊ไม่แพ้กัน บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร! ติดตามชมและให้กำลังใจทั้งดวงใจและสิงโตฉากนี้ได้ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น, ทางช่อง 7 HD ดูทีวีกด 35