ละคร-Series

รางวัลคุณค่าแห่งความสำเร็จ พิม พิมประภา คว้า นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

1 Mins read

รางวัลคุณค่าแห่งความสำเร็จ  พิม พิมประภา คว้า นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ภาพ โปสเตอร์

ในซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ผลิตโดย CHANGE2561 จากเวทีอันทรงเกียรติ “นาฎราช” ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566

  นับว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์อิสระที่โดดเด่นเพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของ CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่า นอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม แง่คิด พร้อมสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์และมีการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้” ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครในแต่ละเรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเขามายังไงยังงั้น

ภาพ พิม รับรางวัล

  โดยล่าสุดนางเอกคุณภาพมากฝีมือ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ซึ่งได้มาร่วมเล่นซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” เรื่องแรกภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL เมื่อคืนเดียวเปลี่ยนทุกชีวิต เมื่อฝันร้ายไม่ได้จบที่เช้าวันใหม่ เมื่อความลับสุดช็อกรอการเปิดเผยซีรีส์พล็อตเข้มข้นปน ความเร่าร้อน เล่าถึง สาวที่ครองบัลลังก์ความฮอตครองตำแหน่งจุดสูงสุดของกลุ่มคนป็อปปูล่าร์ สำหรับเรื่องนี้ พิม กับบทบาทของ ควีน ราชินีแห่งมหาวิทยาลัยที่ีครองใจหนุ่มๆ             ทุกคนอย่างสมชื่อจนแฟนๆ ต่างชื่นชอบในลุคส์สวยสุดพลังที่ซ่อนปมให้ค้นหาของคาแรกเตอร์นี้ เจ้าตัวได้ทุ่มเทเต็มที่ยิ่งเล่นยิ่งอินสุดๆใส่ทุกฟิลลิ่งแบบจัดเต็มทุกซีนจัดหนักทุกฉากอินเนอร์มาเต็มสิบไม่มีหัก ด้วยผลงานการแสดงคุณภาพที่มาตรฐานเกินร้อยทำให้ พิม พิมประภา คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้านละครแบบ Short Form                  จากซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ผลิตโดย CHANGE2561 จากเวทีอันทรงเกียรติ  “นาฎราช”  ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 ที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีมาอย่างยาวนาน โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา 

ภาพ พิม

    พิม พิมประภา “ @pimprapa.t พิมเชื่อมาเสมอว่าความพยายามไม่เคยทรยศใคร และในวันนี้ความพยายามก็ได้พาพินเดินมารับรางวัลนาฎราชแล้วค่ะทุกคน รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้พิมในฐานะนักแสดงคนหนึ่งมากจริงๆ แค่ทราบว่าได้เข้าชิงก็ถือว่าเป็นเกียรติมากๆแล้ว เพราะนักแสดงทุกท่านที่เข้าชิงก็สุดยอดกันทุกคน ขอบคุณกรรมการทุกท่านนะคะ

ภาพ พิม รับรางวัล 1 1

   เวลา20วิที่มีให้พูดบนเวทีคงไม่พอ พิมขอขอบคุณอีกครั้งทางนี้นะคะ นอกจากความพยายาม ขยัน อดทน ถ้าขาดสิ่งที่เรียกว่า”โอกาส”พิมคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณ พี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit บริษัท @change2561 และทุกๆคนที่มอบโอกาสให้พิมมาตลอดเส้นทางการแสดงนะคะ ทุกๆโอกาสมีค่าสำหรับพิมมากจริงๆ และพิมสัญญาว่าจะเต็มที่กับทุกๆโอกาสเสมอและตลอดไปค่ะ ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนความฝันพิมมาตั้งแต่7ขวบจนวันนี้ ขอบคุณพี่เคผู้กำกับรวมถึงทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงทุกคนในเรื่อง #onenightstandคืนเปลี่ยนชีวิต ด้วยนะคะ ทุกคนเก่งและสุดยอดมากๆ รางวัลนี้เป็นของทุกๆคนค่ะ 

   ขอบคุณผู้จัดการพิมทุกคน แม่แอม พี่เบะ แม่หวาน แม่ยอด ที่คอยอยู่เคียงข้างดันหลังพิมมาเสมอ และ ขอบคุณแฟนคลับพิมทุกคนที่ไม่ว่าพิมจะทำสิ่งใด จะเจอกับอะไร ก็ไม่เคยทิ้งพิมและอยู่ซัปพอร์ตพิมมาตลอดมานะคะ