ละคร-Series

“แปลน-รัฐวิทย์” ภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่ง “นางฟ้าไร้นาม” กวาด 3 รางวัลในงานนาฏราช ครั้งที่ 15

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ สำหรับ“แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” นักแสดงภายใต้ต้นสังกัด ทีวี ธันเดอร์
โดยล่าสุดแปลนได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15งานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่และหลายคนจับตามอง จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12
พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ซึ่งผลงานการแสดงของแปลนอย่างละครเรื่อง “นางฟ้าไร้นาม” จากช่อง Thai PBS
ก็ได้กวาดรางวัลละครโทรทัศน์ประเภท Short Form (ละครที่มีจำนวนตอนไม่เกิน13 ตอน) ไปถึง 3 รางวัล ได้แก่ สาขาบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม, สาขาละครยอดเยี่ยมและ สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม

โดย “แปลน-รัฐวิทย์”ได้เผยถึงความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลและผลงานคุณภาพเรื่องนี้ไว้ว่า“ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่รู้ว่าผลงานของเราได้มีรายชื่อเข้าชิงอยากให้ได้รับรางวัล และนางฟ้าไร้นาม ก็ได้ถึง 3รางวัลในการประกาศรางวัลครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่ 2ที่ผมได้ร่วมงานกับทาง Thai PBS โดยผลงานแรกคือละครเรื่อง Junk mailจดหมายที่ไม่ถูกเปิด ก็ได้รับรางวัลละครสร้างสรรค์สังคมยอดเยี่ยมในงานประทานรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ครั้งที่ 11 เช่นกันผมปลื้มใจทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานดีๆและอยากให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนผลงานไทยครับ”