ละคร-Series

“เล้ง ณัฐพล” ควง “ลีน่า จิดาภา ระเบียบวาทะศิลป์” เตรียมแจ้งเกิด “พระนางนิวเจน” ในละคร “บุพเพนาคราช2” ทางช่อง 9 อสมท.

1 Mins read

“เล้ง ณัฐพล” ควง “ลีน่า จิดาภา ระเบียบวาทะศิลป์” เตรียมแจ้งเกิด “พระนางนิวเจน” ในละคร “บุพเพนาคราช2” ทางช่อง 9 อสมท.

1715820803897

แค่เปิดตัว “พระนางนิวเจน” ของค่ายมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ โปรดักชั่น ในพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “บุพเพนาคราช2”  นำทีมบวงสรวงโดย ดร.ประกาย ณ สงขลา ณ So Street ลาดปลาเค้า เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดย อ.ซัน, ดร.ณรามิล คุ้มรักษ์ และ อี๊ด รัชดาภรณ์ เกตุเทศ  กำกับการแสดงโดย บดินทร์ ดุ๊ก ถึงกับเป็นปลื้มกันทีเดียว นอกจากจะได้พระนางรุ่นใหญ่ นำโดย อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ นายแพทย์ธีร์ ว่องวุฒิกำจร และ สิตางศุ์ บัวทอง มาประชันฝีมือกันแล้ว ยังมี “นักแสดงรุ่นใหม่” ที่น่าจับตามองอย่าง เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ ลีน่า จิดาภา ระเบียบวาทะศิลป์ มาประกบคู่กันครั้งแรกอีกด้วย!!! 

 โดย หนุ่มเล้ง และ สาวลีน่า เป็นพระนางรุ่นใหม่ที่ดูละมุนทั้งคู่ ซึ่ง เล้ง-ณัฐพล ถือเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเป็นละคร และภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครเรื่องล่าสุด ซึ่งได้รับบทเป็น “นักร้องลูกทุ่ง” ที่ สิตางศุ์ บัวทอง หลงรัก จนเป็นเหตุให้ต้องหาหนทางไปทำแปลงโฉมจนสวยงาม จนกลายเป็น ลีน่า จิดาภา ระเบียบวาทะศิลป์ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปให้รอติดตามชมกันในเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ทางช่อง 9 อสมท. โดย หนุ่มเล้ง เผยความรู้สึกว่า

 “ดีใจมากครับที่ทาง อ.ซัน และ พี่อี๊ด ที่รักสตูดิโอ เลือกผมให้มารับบทนี้ เป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายมากๆ ครับ ผมต้องร้องเพลงลูกทุ่งด้วย ซึ่งตอนนี้ก็เรียนร้องเพลงด้วย เพราะกำลังจะมีผลงานเพลงที่จะออกมาเร็วๆ นี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ ซึ่งโดยส่วนตัวผมก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วครับ ได้ทำอะไรที่ตัวเองรัก ผมว่าเป็นความโชคดีของผมมากๆ และสัญญษว่าจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”   

1715820813780 1

ส่วนนางเอกหน้าหวาน น้องลีน่า ก็เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นละครเรื่องแรก ปกติจะร้องเพลงหน้าเวที แต่ครั้งนี้ถือว่า ท้าทายความสามารถมากๆ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ” 

จับตาให้ดี ทั้งสองจะเป็นพระนางที่บรรดาแฟนคลับจะเชียร์ให้โด่งดัง สมใจทั้งสองนักแสดงน้องใหม่หรือไม่? งานนี้ พ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทะศิลป์ ยิ้มอย่างภูมิใจ แถมมาให้กำลังใจลูกสาวคนใหม่ในงานบวงสรวงครั้งนี้ด้วย!!!