ละคร-Series

“แผนลวงบ่วงมารยา” ปิดม่านแฮปปี้ “พิ้งค์พลอย” ขอบคุณแฟนละคร อ้อนติดตามผลงานต่อไป

1 Mins read

“แผนลวงบ่วงมารยา” ปิดฉากความสนุกด้วยความสุข “พิ้งค์พลอย” ขอขอบคุณแฟน ๆ ละครที่ติดตามชมมาโดยตลอด พร้อมอ้อนขอให้รอชมผลงานต่อไป

           เดินทางมาถึงบทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง “แผนลวงบ่วงมารยา” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่ลาจอไปด้วยความแฮปปี้ โดยนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ขอเปิดใจถึงแฟน ๆ ละครว่า

                “ตอนนี้ละคร แผนลวงบ่วงมารยา จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แอบใจหายเหมือนกันนะคะ เพราะรู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ด้วยกันมานานพอสมควรเลย พิ้งค์พลอยขอขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้น รวมถึงเข้ามาให้กำลังใจ มาพูดคุยกันในทุก ๆ ช่องทาง  ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ เพราะละครเรื่องนี้ นับเป็นอีกบทบาทที่เราได้เรียนรู้ ตัวละคร นีนี่ ในละครเรื่องนี้ คือสนุกมาก ๆ ค่ะ เป็นบทบาทที่เราชอบ และดีใจที่แฟน ๆ หลายคนชอบเช่นเดียวกัน

                การทำงานละครเรื่องนี้ จริง ๆ เต็มไปด้วยความประทับใจนะคะ ทั้งกับนักแสดงด้วยกัน ทีมงาน ผู้กำกับ พิ้งค์พลอย ในส่วนผลงานต่อไปของพิ้งค์พลอย จะมีละครเรื่อง เมืองแก้ว และ กุหลาบเล่นไฟ ที่ถ่ายทำอยู่ อยากขอให้ทุกคนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมด้วยนะคะ”

               และอย่าพลาดชมละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ รอยรักรอยรอยบาป ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร และละครเรื่อง คนกล้าท้าชน ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com