ละคร-Series

“ดรีม & ส้มโอ” จับคู่ครั้งแรก เคมีขยี้ใจ ใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน เพราะรักมากไป

1 Mins read

นับว่าเป็นอีกหนึ่งละครสั้นที่ประสบความสำเร็จปังจนเครซี่!! แถมยังคนพูดถึงในโลกโซเชียลไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละครสั้น “โซน 7 เขตพิศวง” ผลิตโดยค่ายยักษ์ใหญ่ “ดาราวิดีโอ” ผลงานกำกับจากผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยในแต่ละตอนเนื้อหารูปแบบไม่ซ้ำ มีทั้งเขย่าขวัญ ระทึกขวัญ ลี้ลับ หรือโหมดรัก ตลก เศร้าน้ำตาแตกก็มี  

ซึ่งได้นางร้ายสุดเซ็กซี่ขยี้ใจอย่าง ส้มโอ – ชมพูนุท พึ่งผล ประกบคู่ครั้งแรกกับ ดรีม – กันต์ดนัย ชื่นหิรัญ ที่เรียกว่าเซอร์ไพรสุดๆก็ว่าได้ เพราะงานนี้หนุ่มดรีมเขาโดดร่วมงานกับทางค่ายดาราวิดีโอและช่อง 7 เป็นครั้งแรกและเจ้าถึงกับเอยปากอ้อนแฟนละครช่อง 7 ขอฝากเนื้อฝากตัวน้องใหม่คนนี้ด้วย 

โดยในสัปดาห์เปิดเรื่องราวเกี่ยวกับรักที่ไม่รู้จักพอของส้มโอที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อโชคชะตาดันให้มาเจอกับแฟนเก่าอย่างดรีม ทำให้ทั้งคู่สปาร์คกันอีกครั้ง จนเป็นเหตุทำให้ต้องมีคนเซ่นสังเวยชีวิตรักครั้งนี้ นอกจากนี้ก็พร้อมเสริมทัพความสนุกเข้มข้นเพิ่มเติมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง น้อง – อรุโณทัย นฤนาท อีกด้วย 

มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวต่างๆจะจบลง หักมุก ซับซ้อนซ่อนเงื่อนแบบคาดไม่ถึงอย่างไร และมาเอาใจช่วยหนุ่ม ดรีมกับครั้งแรกกับทางช่อง 7 HD กันนะจ้า…รอติดตามชมได้ในโซน 7 เขตพิศวง ตอน เพราะรักมากไป  พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35 คะ