ละคร-Series

“แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” คืนจอ ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” พบความสนุกพร้อมกันอีกครั้ง เริ่ม 27 พ.ค.นี้

1 Mins read

ช่อง 7HD ส่งละครโรแมนติกคอเมดี “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” กลับมารีรันให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกัน ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” เริ่ม 27 พฤษภาคมนี้

           เติมเต็มความสนุกทุกช่วงเวลา ช่อง 7HD เตรียมส่งละครโรแมนติกคอเมดี ที่เคยสร้างความประทับใจและรอยยิ้ม “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป, และ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร กลับมามอบความสุขในช่วง“ละครดังที่คิดถึง” เวลา 09.15 น.   

แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด เล่าเรื่องราวปฏิบัติการจัดรักให้นาย แดนสุข (พอร์ช ศรัณย์) เจ้าของธุรกิจร้านนิมมานรดี เพื่อพิชิตเงินล้าน ซึ่งแม่สื่อจอมงกอย่าง กลิ่นจันทร์ (ขวัญ อุษามณี) เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชั้นแนวหน้าของประเทศ BECOME US ไม่มีทางปล่อยให้หลุดมือไปแน่นอน เธอทำทุกวิถีทางเพื่อหาคู่ให้แดนสุข แต่เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะไม่มีใครคว้าหัวใจของแดนสุขมาครองได้เลย

มาลุ้นไปกับความรักที่เหนือความคาดหมาย และสนุกไปกับการปะทะฝีปากสุดมัน ในละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” รีรัน พร้อมกันอีกครั้ง ในช่วง ละครดังที่คิดถึง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้   

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com