ละคร-Series

“โอ๊ต-แจมมี่” แท็กทีม “ม่อน-อีฟ” ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม “ดวงใจเจ้าป่า” โค้งสุดท้าย

1 Mins read

โอ๊ต-ชาคริต” ควง “แจมมี่-ปาณิชดา” นัด “ม่อน-สุรศักดิ์” และ “อีฟ-กัญณัฐสินี” เยีอนป่าชายเลน ทำภารกิจฮีลใจ ลุยโคลนปลูกป่า ส่งความฟินให้แฟนละคร พร้อมฝากติดตามโค้งสุดท้าย “ดวงใจเจ้าป่า”

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล

MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า กับภารกิจปลูกป่าชายเลน #มิชชันฮีลใจสไตล์เจ้าป่า  เอาใจแฟนละครในช่วงโค้งสุดท้ายสักหน่อย

ซึ่งอีพีนี้ ทางรายการจับคู่ โอ๊ต-แจมมี่ และ ม่อน-อีฟ แบ่งทีม แข่งกันทำ 3 ภารกิจฮีลใจ ที่สถานตากอากาศบางปู ด้วยการปลูกป่าชายเลน สไตล์เจ้าป่าแบบ One Day Trip โดยภารกิจแรกมีชื่อว่า ดวงใจจ๋า ฟังเราหน่อย ส่วนภารกิจที่สอง มีชื่อว่า แชะให้ดี ถูกใจอ๊ะเปล่า? และภารกิจสุดท้าย มีชื่อว่า ฮีลใจสไตล์เจ้าป่า

ส่วนรายละเอียด และกติกาของแต่ละภารกิจจะเป็นอย่างไร ทีมไหนจะชนะ ต้องไปลุ้นกันในรายการ แต่บอกเลยว่าทั้งสองคู่ ลุยโคลนปลูกป่าแบบไม่กลัวเหนื่อย พร้อมช่วยกันเล่นเกม  เพื่อหวังชัยชนะกันอย่างสนุกสนาน คอยเทคแคร์กันและกัน เสิร์ฟฟินแฟนละครสุด ๆ โดยงานนี้ “แจมมี่” อาสาเป็นตัวแทน ชวนแฟน  ๆ ติดตามชมละครที่กำลังสนุกเข้มข้นว่า

“เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครแล้วนะคะ แจมมี่อยากฝากแฟน ๆ ทุกคน ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะคะ มาช่วยกันลุ้นว่าสิงโต (โอ๊ต) กับดวงใจ (แจมมี่) จะได้ลงเอยกันไหม ความรักของทั้งคู่จะมีอุปสรรคอะไรอีกหรือเปล่า และที่สำคัญคุณปู่ไกรสร (วันชัย เผ่าวิบูลย์) ของดวงใจ เขาจะยอมรับสิงโตในฐานะคนรักของหลานสาวได้หรือเปล่า และเรื่องราวทั้งหมด จะคลี่คลายไปในทิศทางไหน คนร้ายจะได้รับผลจากการกระทำของตัวเองยังไง บอกเลยว่ายังมีอีกหลายปม เหตุการณ์อีกหลายอย่างที่อยากให้ทุกคนติดตาม อย่าพลาดนะคะ ช่วงสุดท้ายของละคร อย่าลืมมาดูกันเยอะ ๆ บอกเลยว่าสนุก น่าลุ้นทุกฉาก จนถึงฉากสุดท้ายในตอนจบเลยค่ะ”

ตามลุ้นความน่ารักของ  “โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ” ในรายการ MISSION 7 x กับภารกิจปลูกป่าชายเลน #มิชชันฮีลใจสไตล์เจ้าป่า ได้ที่   Facebook : Ch7HD https://www.facebook.com/watch/?v=974945520701608&ref=sharing และ YouTube : Ch7HD https://www.youtube.com/watch?v=xuyzZphZl9g

ติดตามชมความสนุกโค้งสุดท้ายละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และรับชม ตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com