ละคร-Series

“ใจพิสุทธิ์” ฟาดเรตติ้งอันดับ 1 ทุกพื้นที่ “เทศน์-อุ้ม” ดีใจแฟนๆ แห่ชมฟีดแบคแรงติดเทรนด์ X

1 Mins read

   สนุกมันส์ขึ้นทุกอีพี สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ทางช่อง 3 หลังจาก คุณจักร (เทศน์ ไมรอน) ใส่เกียร์เดินหน้าจีบ หนูพุก (อุ้ม อิษยา) แบบรัว ๆ จนอยากจะมีคุณจักรเป็นของตัวเองกันเลยทีเดียว แต่ความรักของทั้งคู่ไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่คิด เมื่อยังมีก้างขวางคอ อย่าง ปราการ (อ่ำ อัมรินทร์) และ ครูแจ็ค (จ็อบ ธัชพล) รุกจีบหนักไม่แพ้กัน และยังมี แอนนี่ (หลิงหลิง คอง) ที่มาสมานฉันท์แท็กทีมกับครูแจ็คคอยเป็นมารหัวใจเพิ่มขึ้นอีก เป็นสัปดาห์ที่ทำคนดูนั่งไม่ติดจริง ๆ กับเรื่องราวความรักที่ชวนลุ้นไปพร้อมกับการตามล่าพ่อค้ายาเสพติดและต้องเอาใจช่วยให้หนูพุกตามหาแม่ที่แท้จริง ที่นับวันเรื่องราวยิ่งพีคขึ้นเรื่อย ๆ

            ไม่ว่าจะสัปดาห์ไหนก็ทำคนดูตีเรตติ้งสะบัดแน่นอนสำหรับอีพี 5 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ทุบเรตติ้งไปได้ถึง 4.3 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 3.9 อีพี 6 กลามผู้ชมในกรุงเทพฯ คว้าไปที่ 4.5 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 3.7 และ อีพี 7 คว้าในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ไปที่ 3.8 และกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ที่กวาดไปได้ถึง 3.5 โดยสาวอุ้ม พูดถึงกระแสละครที่ได้รับให้ฟังว่า “ต้องขอบคุณแฟน ๆ มากจริง ๆ นะคะ ที่ช่วยกันปั่น X จนขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 ทุกสัปดาห์ ดีใจมากไม่คิดว่าละครเราจะได้ฟีดแบคกลับมาล้นหลามขนาดนี้ ทุกคนพร้อมจะซัพพอร์ตเราจริง ๆ

รวมถึงดีใจแทนเทศน์ด้วยที่มีคนเอ็นดูและชื่นชอบน้องขนาดนี้ เราเห็นความพยายามน้องมาตั้งแต่แรกพอเห็นฟีดแบคดีแบบนี้ เราในฐานะพาร์ทเนอร์ก็ดีใจด้วยมาก ๆ เราดีใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ได้มาถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาให้ทุกคนได้ดู และทุกคนก็รักในตัวละคร สำหรับเรื่องใจพิสุทธิ์ หลังจากนี้คุณรณจักรเขาจะมารุกจีบเราหนักกว่าเดิม เขาจะมาจีบในสไตล์ยุค 90  ส่งดอกไม้ ส่งข้อความจีบ โทรมาร้องเพลงให้ฟัง ตามตื๊อ และความวุ่นวายหลังจากนี้ก็คือ คู่ของครูแจ็คกับแอนนี่  และจะได้เห็นความเท่ในอาชีพตำรวจของรณจักรที่เขาจะตามล่าพ่อค้ายาเสพติดอีก และยังมีเรื่องแม่ที่หลายคนยังสงสัยว่าคือใครกันแน่ ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยค่ะ”

 “คุณจักร” จะตามจีบ “หนูพุก” ติดหรือไม่ หรือ “แอนนี่” กับ “ครูแจ็ค” จะมีแผนการอะไรมาทำให้ทั้งคู่ผิดใจกัน อุปสรรคความรักของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปยังไง สัปดาห์นี้มาลุ้นไปพร้อมกันใน “ใจพิสุทธิ์” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus