ละคร-Series

“ไบเบิ้ล” ไม่สำนึกทำผิดซ้ำซาก ใน “ฟ้ามีตา” ตอน โอกาสครั้งสุดท้าย

1 Mins read

    ยังคงรองแชมป์ด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและตีแผ่เรื่องราวในชีวิตจริงที่สะท้อนปัญหาสังคมอย่างพร้อมคำสอนดีๆต่อเนื่อง  สำหรับละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ในสัปดาห์นี้ขอเสนอตอน โอกาสครั้งสุดท้าย กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”

 ก็เปิดด้วยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ผู้หญิงทำงานหาเลี้ยงทุกอย่าง แต่ฝ่ายชายกลับเป็นคนไม่เอาการเอางาน และมักทำผิดซ้ำซาก ไม่มีการปรับปรุงตัว และชอบขอโอกาสแก้ตัวทุกครั้ง ไม่มีความสำนึกผิดจริงๆที่ออกมาจากใจ ซึ่งได้นักแสดงวัยรุ่นฝีมือดีอย่าง แอล – รมิตา รัตนภักดี และ ไบเบิ้ล – จักรพงศ์ วชิรอัครโยธิน ที่มาประกบคู่ด้วยกันครั้งแรก แต่ครั้งแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้วเพราะทั้งไบเบิ้ลและแอลตัวรับบทหนักด้วยทั้งคู่ ทั้งความดราม่า น้ำตามาเต็มสุดๆ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ปู – ยุวดี เรืองฉาย และ อิ๋ว – จาริญา บัวทรัพย์ มาเสริมทัพความสนุกเพิ่มขึ้นอีกด้วย เรื่องราวต่างจะเป็นอย่างไรต่อไป คนที่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไบเบิ้ลจะได้รับโอกาสอีกครั้งหรือไม่…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน โอกาสครั้งสุดท้าย  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35